Khánh Thi - Phan Hiển đôi "đũa lệch" chuẩn ngôn tình nhất V-biz?

Chênh nhau 12 uổi nên câu chuyện tình ái của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển luôn là tâm điểm của công chúng. Mỗi hình ảnh cặp đôi này hé mở đều khiến nhiều người bàn luận..

Khánh Thi - Phan Hiển đôi "đũa lệch" chuẩn ngôn tình nhất V-biz?

Nhìn trân trân "cô giáo", luôn đi theo "cô giáo" và luôn ở bên cạnh động viên "cô dâu" mỗi khi cô ấy buồn là những quan tâm đầu tiên Phan Hiển dành cho Khánh Thi.

Hơn nhau 12 tuổi nhưng giờ đây họ đã về chung một nhà có với nhau một cậu con trai xinh xắn khôi ngô.

Khanh Thi - Phan Hien doi

Mối tình "cô trò" của Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người tò mò và theo dõi.

Có thể nói 7 năm theo đuổi của Phan Hiển đã khiến "cô giáo" Khánh Thi rung động và "mưa dầm thấm lâu" cô đã gật đầu đồng ý anh. Khánh Thi thổ lộ: "Tôi cũng không hiểu tại sao ngày đó tôi lại xiêu đổ ổng nữa". Điều đó giống như những câu thơ cô đã chia sẻ:

"Nếu vì giàu có thì anh chưa phải người em tìm.

Nếu vì đẹp trai thì anh chưa tới lượt.

Nếu vì tài ăn nói hay tán gái tuyệt vời thì em càng chẳng màng tới anh.

Nếu vì trẻ hơn em thì em càng không dám.

Em không dám mơ mình giàu vì khi giàu người ta sẽ có thể đổi thay.

Túp lều bằng gạch và giường có nệm mua ở đại lý ven đường là được rồi".

Khanh Thi - Phan Hien doi

Khánh Thi - Phan Hiển bất chấp sự chênh lệch tuổi tác để hạnh phúc bên nhau.

Và mối tình của họ cứ thế cứ thế lớn lên theo thời gian, họ chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào khiến nhiều người tò mò. Tò mò là bởi tại sao một mối tình chênh lệch tuổi tác kia sao lại mặn nồng như ngôn tình đến như thế?

Thực tế, đến với Phan Hiển, Khánh Thi đã nhận vô số "gạch đá" công kích từ phía dư luận những cái nhìn khắt khe về tuổi tác khiến nữ kiện tướng vô cùng mệt mỏi.

Nhưng trước những sóng gió ấy, Khánh Thi vẫn bản lĩnh đi qua. Cô gợi trí tò mò với mọi người bởi họ muốn xem cách một người phụ nữ hơn người đàn ông 12 tuổi khi yêu sẽ ra sao?

Khanh Thi - Phan Hien doi

Có mấy chàng trai nào ở tuổi Phan Hiển làm được những điều đậm chất "ngôn tình" như thế.

Khánh Thi đáp lại bằng một cuộc sống yêu thương rất bình lặng, không có hàng hiệu xe sang cũng chẳng có hoa hồng lãng mạn. Cô yêu bằng trái tim một người đàn bà trưởng thành, bản lĩnh và từng trải nghiệm.

Trước Phan Hiển, Khánh Thi cũng đã yêu nhưng kết cục chỉ toàn cay đắng và giờ đây cô chọn cách bình lặng yêu để hưởng thụ một cuộc sống êm ả nhất.

Khanh Thi - Phan Hien doi

22 tuổi có con và chăm vợ như thế này cũng đáng mặt đàn ông lắm Phan Hiển.

Còn với Phan Hiển, anh cũng gợi trí tò mò với dư luận. Họ muốn xem một "cậu trai" mới khi yêu một người phụ nữ từng trải sẽ ra sao? Thường ở tuổi Phan Hiển, người ta thấy hình ảnh một chàng trai vô tư và sống bản năng đầy ồn ào.

Ấy vậy mà ở Phan Hiểu dù anh có nhí nhố, có chọc ghẹo "bông lơn" bạn gái như thế nào người ta vẫn thấy thấp thoáng bóng dáng một người đàn ông trầm ổn.

Khanh Thi - Phan Hien doi

Họ hạnh phúc bên nhau và khiến người khác ghen tị bởi sự chân thành trong mắt hai người.

Khi yêu người ta bổ trợ cho nhau rõ nhất ở mặt tính cách, yêu Khánh Thi, Phan Hiển nhận được sự chững chạc biết suy nghĩ lo lắng cho người khác. Còn Khánh Thi, khi cô đến với Phan Hiển, bản thân nữ kiện tướng cũng phải trẻ hóa tính cách của mình.

Phan Hiển Khánh Thi đã thỏa mãn phần nào trí tò mò của dư luận chưa? Thời gian đằng đẵng bên nhau cùng chí hướng trong công việc và thời gian ở chung nhà ngắn ngủi phần nào đã cho dư luận thấy họ đang dệt lên một câu chuyện ngôn tình.

Khanh Thi - Phan Hien doi

Sự bổ trợ tính cách tốt đẹp cho nhau khiến Phan Hiển - Khánh Thi thành công hơn trong cả công việc.

Nhưng trí tò mò của dư luận càng mãnh liệt khi con trai của hai người xuất hiện. Ban đầu là những ánh mắt soi mói dáng hình cậu bé và sau nữa là họ muốn xem ông bà nội của cậu bé sẽ đối xử như thế nào với Khánh Thi.

Nữ kiện tướng cũng chẳng phải gồng mình lên để thỏa mãn dư luận nhưng những việc cô làm những hoạt động của cô đã khiến dư luận có một cái nhìn khác.

Từ lúc có con, nhờ có "nhan sắc" đáng yêu của cậu bé, mối quan hệ của Khánh Thi và Phan Hiển đã bớt đi những cái nhìn soi xét. "Đôi đũa lệch" ngày nào giờ đây đã thỏa trí tò mò của dư luận. Chẳng ai nói trước được tương lai nhưng họ đã phần nào chứng mình được tình yêu không phân biệt tuổi tác của mình.

Và giống như Phan Hiển đã từng chia sẻ:

"Nếu yêu em vì đẹp thì khi gặp người khác đẹp hơn thì anh sẽ hết yêu em

Nếu yêu em vì giàu thì khi gặp người khác giàu hơn em thì anh sẽ hết yêu em

Nếu yêu em chỉ vì sex thì khi người khác giỏi hơn em thì anh sẽ không còn bên cạnh em

Người ta yêu nhau vì thứ gì thì đôi khi chính vì thứ đó mà ta mất nhau

Và cuối cùng anh cũng không biết vì sao anh yêu em".

Khanh Thi - Phan Hien doi

Với hai người, hạnh phúc là của mình, chẳng của ai khác nên cứ vui vẻ mà hưởng thụ.

Và câu chuyện "đôi đũa lệch" của Khánh Thi - Phan Hiển cứ thế xảy ra, họ yêu và thương vui vẻ theo cách của riêng mình. "Gạch đá" đã bỏ lại sau lưng, thị phi ném ào qua cánh cửa, sau những tò mò nghiệt ngã, họ thoải mái tựa vai nhau cùng con trai hưởng cuộc đời bình dị.

Theo GĐ&XH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ