Khám, tư vấn miễn phí trẻ có bệnh lý về cột sống

GD&TĐ - Trong chương trình hợp tác giữa Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Hoàng gia London (Vương quốc Anh), các chuyên gia về các bệnh lý cột sống sẽ trực tiếp khám, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân có bệnh lý cột sống, đặc biệt là trẻ em vẹo cột sống.

Khám và tư vấn miễn phí cho trẻ có bệnh cong vẹo cột sống.
Khám và tư vấn miễn phí cho trẻ có bệnh cong vẹo cột sống.

Các chuyên gia sẽ tập trung khám và tư vấn miễn phí cho nhóm đối tượng trẻ em mắc các bệnh về cột sống như: Gù cột sống, vẹo cột sống vô căn, vẹo cột sống bẩm sinh, trượt đốt sống nặng, dị tật nửa thân đốt sống, biến dạng cột sống trong bệnh lý thần kinh cơ…

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng thăm khám và tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý cột sống do thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, u tủy sống, xẹp đốt sống, lao cột sống và bệnh lý cột sống ở người cao tuổi.

Trẻ mắc bệnh lý vẹo cột sống có chỉ định phẫu thuật trong chương trình sẽ được hỗ trợ chi phí phẫu thuật 50%.

Lịch khám sàng lọc và tư vấn miễn phí bắt đầu từ ngày 10-6-2019. Lịch hội chẩn chuyên gia và phẫu thuật các ca vẹo cột sống từ ngày 26/6 đến 28/6/2019.

Địa điểm khám, tư vấn tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và cột sống, tầng 7, tòa nhà Q (nhà 21 tầng), Bệnh viện Bạch Mai, 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Người dân có thể liên hệ qua số điện thoại 0988.440 701 hoặc: 02.462 537 694.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.