Hỗn hợp kỳ diệu giảm đau dạ dày nhanh chóng

GD&TĐ - Những cơn đau dạ dày, đầy hơi.. khiến bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu. Vậy làm thế nào để đánh bay nỗi khó chịu mà không cần phải dùng đến thuốc tây?  

Hỗn hợp kỳ diệu giảm đau dạ dày nhanh chóng

Ăn thực phẩm không lành mạnh, thiếu vận động, có khối u trong dạ dày, bỏ bữa ăn, ăn uống không điều độ… có thể dẫn đến việc dạ dày của bạn có quá nhiều axit và tạo ra những chứng bệnh như viêm dạ dày, trào ngược axit, đau bụng…

Stress cũng là một trong những nguyên nhân gây viêm dạ dày vì lượng hormone có tên cortisol tăng lên trong cơ thể. Khi một người bị stress, lượng axit sản sinh trong dạ dày cũng tăng lên.

Thay đổi phong cách sống  lành mạnh là một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa viêm dạ dày và những chứng đau dạ dày có liên quan. Nếu không điều trị sớm hoặc ngăn chặn viêm dạ dày, nó có thể dẫn đến những bệnh nghiêm trọng hơn như vỡ ruột hoặc ung thư ruột già.

Khi bị đau dạ dày, chúng ta thường tìm đến thuốc giảm đau. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo cách làm từ các nguyên liệu tự nhiên dưới đây nếu không muốn dùng thuốc.

Nguyên liệu: Dùng ½ cốc nước ép bí ngô và 3 thìa dấm táo trộn đều với nhau. Uống hỗn hợp này bất kỳ khi nào bạn thấy đầy hơi và đau dạ dày.

Nước ép bí ngô là một chất kiềm tự nhiên, có tác dụng làm dịu ruột và giảm axit, giảm đau dạ dày. Dấm táo cũng có tác dụng vô hiệu quá quá trình sản xuất axit dư thừa trong dạ dày để trị chứng trào ngược axit, viêm dạ dày, đau dạ dày.

Hỗn hợp tự nhiên này có thể trị viêm ruột và đau dạ dày rất hiệu quả khi sử dụng thường xuyên. Kết hợp với lối sống lành mạnh, bạn có thể không bị các chứng đau liên quan đến dạ dày hành hạ nữa.

Theo Boldsky

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.