Bản in

Khỏe - Đẹp

Thứ Tư, 27/2/2019 16:53

Hành trình 25 năm tiếp lửa nhà vô địch

Nestlé MILO đồng hành phát triển thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.Nestlé MILO đồng hành phát triển thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.

GD&TĐ - Năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm của Nestlé MILO trong hành trình đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh. 

Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho trẻ, cũng như khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể thao, tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt Nam.

Gần 5.500 tỷ VND là tổng giá trị đầu tư của Nestlé MILO nhằm nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam từ 1994 đến 2019;

Trong suốt 25 năm, đã có hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp cả nước được tiếp cận đến các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ. Nhiều tài năng thể thao Việt Nam đã trưởng thành từ những phong trào thể thao học đường được tài trợ bởi Nestlé MILO như cầu thủ Xuân Trường..., HLV bóng rổ Nguyễn Thiên Sơn, ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh…

Ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục & Đào tạo), nhận xét: “Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của Nestlé MILO thông qua các hoạt động thể thao học đường trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam. Các địa phương được hỗ trợ nhiều thiết bị, dụng cụ thể thao, các em học sinh có nhiều điều kiện hơn để tập luyện, giúp các em năng vận động hơn, khỏe mạnh hơn"...

Tiến Vượng