Hà Nội: Mẹ hãi hùng thấy con gái 2 tuổi bị chó Pitbull tấn công

Sau khi phát hiện cháu bé bị chó tấn công, mẹ cháu và chủ nhân của con chó đã lao vào giật con chó ra nhưng không được. Chỉ đến khi hàng xóm mang xà beng ra đánh chết con chó mới giải cứu được bé.

Hà Nội: Mẹ hãi hùng thấy con gái 2 tuổi bị chó Pitbull tấn công

Vụ việc ra vào chiều 20/3, theo các nhân chứng kể lại trong lúc đang chơi đùa trước cổng nhà hàng xóm, bé gái 2 tuổi đã bị con chó Pitbull mới mua của chủ nhà giật đứt xích, sau đó lao vào cắn xé.

Quá hoảng hốt, mẹ cháu và chủ nhà đã lao vào cầm dây xích giật con chó ra nhưng không thể  đuổi con chó trong cơn hăng máu điên cuồng tấn công nạn nhân.

Nghe tiếng kêu hét, người dân xung quanh đã kịp thời có mặt dùng xà beng đánh chết con chó giải cứu cháu bé.

cho-pitbull.jpg
Cháu bé đang phải điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh pôn.

 Ngay sau khi bị chó cắn, nạn nhân đã được người nhà đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn để kiểm tra và tiến hành điều trị.

Chiều 23/3, lãnh đạo công an xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, Hà nội đã xác nhận sự việc trên. Ông còn cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc gia đình người hàng xóm đã kịp thời có trách nhiệm thăm khám cũng như thỏa thuận bồi thường cho gia đình cháu bé.

"Hai nhà nằm cạnh nhau, nhà hàng xóm này mới mua con chó pitbull này về, mọi ngày thì con chó được xích và cổng nhà đóng hẳn hoi. Hôm xảy ra sự việc thì nhà chủ quên không đóng cổng nhà, cháu nhỏ đang chơi ngoài cổng thì bị con chó giật đứt xích lao ra cắn", vị Phó trưởng công an xã Tri Thủy thông tin.

Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp chó pitbull cắn người gây thương tích, đã có nhiều nạn nhân của loài chó hung dữ này. Vụ việc lần này là tiếng chuông cảnh báo cho những người nuôi chó pitbull cũng như người dân khi tiếp xúc với loài chó này.

Theo phunuvietnam.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ