Gợi ý cách phối đồ sành điệu với chân váy dài trẻ trung

Có rất nhiều quan niệm cho rằng chân váy dài sẽ khiến chúng ta già và lùn đi không cuốn hút bằng những chiếc chân váy ngắn, tuy nhiên nếu bạn biết cách mix đồ hợp lý thì nó còn thời thượng hơn rất nhiều đấy nhé.

Gợi ý cách phối đồ sành điệu với chân váy dài trẻ trung

Cách phối đồ với chân váy dài rất đa dạng, vì nó tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của mỗi loại chân váy.

Thậm chí chỉ một chiếc chân váy, bạn có thể kết hợp với hàng trăm mẫu áo và mẫu giày dép khác nhau nữa. Dưới đây là những cách mix đồ điển hình và được ưa thích nhiều nhất, mời các bạn tham khảo.

Empty

Áo phông và giày sneaker là sự lựa chọn phổ biến nhất, chúng hợp với bất kỳ loại chân váy nào. Về tổng thể, chúng sẽ giúp bạn trẻ trung và năng động hơn.

Empty

Áo sơ mi cũng rất hợp với chân váy dài, nó thanh lịch và nhã nhặn hơn. Bạn có thể diện nó khi đi chơi hoặc đi làm đều được. Để thoải mái, bạn hãy diện giày bệt hoặc giày thể thao, còn nếu bạn muốn mình cao hơn và nữ tính hơn thì nên diện giày cao gót.

Empty

Một chiếc áo thun dài tay kẻ sọc ngang cũng khá hợp với chân váy dài, chúng có vẻ đẹp thời trang và độc đáo.

Empty
Một chiếc áo thun mỏng và một chiếc áo khoác thun có mũ cũng rất hợp với chân váy dài. Tuy đơn giản nhưng cũng vẫn nữ tính, nó tạo ra một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể đi xăng đan và giày đế bệt đều được.

Empty

Với một chiếc áo thun 3 lỗ, bạn sẽ trở nên cá tính và sành điệu hơn rất nhiều. Khi mặc, bạn có thể sơ vin hoặc không, tùy theo loại áo và loại váy mà bạn chọn.

Empty

Một chiếc áo 2 dây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa Xuân Hè, vừa mát mẻ, thoải mái vừa nữ tính và dễ thương.

Empty

Nếu bạn ưa thích phong cách cá tính và mạnh mẽ, hãy chọn một chiếc sơ mi jean và bốt cổ cao nhé.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ