Giảm cân đơn giản bằng bữa ăn nhanh với phương pháp Keto

Nếu bạn đang dự định thử chế độ ăn kiêng kiểu Keto thì bạn cần biết là bạn sẽ chuẩn bị thay đổi hoàn toàn thực đơn mà thường ngày bạn vẫn ăn.

Giảm cân đơn giản bằng bữa ăn nhanh với phương pháp Keto

Keto là từ viết tắt của Ketogenic, chế độ ăn kiêng giàu chất béo, ít tinh bột. Theo chế độ ăn kiêng này, việc giảm cân của người áp dụng liên quan đến việc duy trì trạng thái cơ thể chỉ chuyển hóa chất béo thay vì xem carbohydrate như nguồn nhiên liệu chính.

Giảm cân bằng bữa ăn nhanh và đơn giản với phương pháp Keto - Ảnh 1.

Chế độ ăn kiêng kiểu Keto được cho có những lợi thế khá đặc biệt.

Những người ủng hộ phương pháp giảm cân Keto nói rằng có thể giảm cân nhanh chóng bằng cách tiêu thụ 80% lượng calo hàng ngày từ chất béo.

Điều này khiến việc ăn bánh mì, bột yến mạch và thậm chí là chuối trở nên không phù hợp cho thực đơn của người áp dụng mỗi ngày.

Nếu vẫn cảm thấy việc thiếu bánh mì, bột yến mạch, chuối có vẻ như là bình thường và chế độ ăn này cũng khá mới lạ, bạn sẽ cần một vài ý tưởng cho thực đơn của mình cũng đáng để thử nếu bạn là người thường xuyên ăn đồ ăn nhanh hoặc nhà hàng.

Mark Sisson - tác giả của cuốn sách Keto Reset Diet Cookbook đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích.

Cụ thể, với bữa ăn sáng, bạn hãy thử ăn trứng cuộn, phô mai cùng nửa quả bơ. Đây là bữa sáng của Sisson khi cần một bữa ăn sáng nhanh.

Bạn có thể dễ dàng ăn nó bằng cách thêm một ít thịt xông khói, bơ và các loại rau yêu thích của bạn, chẳng hạn như bông cải xanh hoặc rau chân vịt.

Bữa trưa, có thể kết hợp rau xanh hỗn hợp, ớt chuông, cần tây, dưa chuột, nửa quả cà chua và món yêu thích như cá hồi, thịt gà, bít tết hoặc trứng luộc với thịt xông khói. Ngoài ra, có thể dùng kèm với một loại nước sốt làm từ chất béo lành mạnh, chẳng hạn như dầu bơ.

Bữa tối, Sisson khuyên người mới bắt đầu nên làm bữa tối thật đơn giản bằng cách nấu thức ăn từ những nguồn giàu protein hơn và một loại rau ít carbohydrate.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ