Ghi nhớ nguyên tắc ăn uống này, bạn sẽ tăng cân hiệu quả

Nhiều cách tăng cân nhanh mà người gầy hiện nay đang áp dụng là uống thuốc tăng cân, sữa tăng cân, thuốc nam tăng cân, thuốc bắc tăng cân, các loại thực phẩm bổ béo,… Vậy cách tăng cân nào nhanh và an toàn,hiệu quả cho người gầy?

Tảo mặt trời tăng cân là dinh dưỡng hoàn hảo cho người gầy tăng cân (ảnh minh hoạ)
Tảo mặt trời tăng cân là dinh dưỡng hoàn hảo cho người gầy tăng cân (ảnh minh hoạ)

Khi bạn bị gầy có nghĩa là bạn đang phải chịu rất nhiều thiệt thòi về hình thức và sức khỏe, đặc biệt là mất đi nhiều cơ hội trong công việc lẫn tình cảm. Chính vì không tự tin về ngoại hình nên tất cả những người gầy thường rất nôn nóng trong việc tìm giải pháp tăng cân nhanh nhất. Nhưng với một thị trường đang ngập tràn các loại thuốc, thực phẩm tăng cân, thì bài toán đặt ra là loại nào tăng cân bền vững, an toàn và hiệu quả cho người gầy?

ghi-nho-nguyen-tac-an-uong-nay-ban-se-tang-can-hieu-qua-1

Cách tăng cân nhanh, an toàn cho người gầy là gì? (ảnh minh hoạ)

Người gầy nên ăn gì để tăng cân chắc khỏe? Cách tăng cân an toàn và hiệu quả nhất là tăng cường dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày và chăm sóc hệ tiêu hóa để hấp thu tối đa. Nhưng làm thế nào để nạp một lượng dinh dưỡng dư thừa đủ để dự trữ cho người gầy tăng cân thì lại là điều rất khó, vì tăng khẩu phần ăn với những người kén ăn, ăn ít, chán ăn là vấn đề rất nan giải.

Muốn tăng cân nhanh, bền vững, chắc khỏe thì phải tăng từ hệ cơ bắp, phải cung  cấp đạm toàn tính cân đối và điều quan trọng nữa là thanh lọc thải độc giúp ăn ngon, giúp tiêu hoá hấp thụ thức ăn, đầy đủ các yếu tố này mới lên cân tự nhiên, chắc khoẻ an toàn được. Chính vì vậy cách tăng cân tốt nhất là bổ sung thực phẩm có thành phần dinh dưỡng vượt trội.

Tảo mặt trời có thành phần 95% là tảo Spirulina nguyên chất (đây là một thực phẩm được Tổ chức Y tế thế giới khuyên dùng – với hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu), đồng thời bổ sung thêm vitamin C và khoáng chất kẽm, là một công thức dinh dưỡng tự nhiên vượt trội giúp người gầy tăng cân nhanh, bền vững nhờ:

- Tảo mặt trời tăng cân chứa lượng đạm toàn tính cao (đủ 18 loại axit amin) chiếm 60-70%, là đạm dạng thực vật dễ tiêu hóa giúp phát triển hệ cơ.

- Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

- Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần.

- Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalnine.

Điều đặc biệt là kết hợp uống tảo mặt trời với men vi sinh Nhật Bản giúp người gầy tiêu hoá và hấp thu thức ăn tối đa, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

Người gầy không hấp thu được thức ăn do thiếu lợi khuẩn đường ruột, các lợi khuẩn làm nhiệm vụ tiết ra các enzym tiêu hóa các thức ăn khó tiêu. Người gầy ăn rất nhiều mà vẫn gầy là do thiếu hụt các lợi khuẩn, khi cơ thể bị thiếu trầm trọng lợi khuẩn, sẽ dẫn tới tình trạng không thèm ăn, chán ăn, suy dinh dưỡng, suy kiệt cơ thể.

Sản phẩm men sinh bán chạy số 1 Nhật Bản trong 22 năm, sử dụng công nghệ đột phá đưa lợi khuẩn sống vào đến tận ruột non và đại tràng giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hoá, giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, chuyên dùng cho những người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hoá, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, người già bị suy nhược cơ thể.

Tảo mặt trời và men vi sinh Nhật Bản là một giải pháp tăng cân hoàn hảo, an toàn, bền vững và hiệu quả nhất cho người gầy muốn tăng cân nhanh.

Theo suckhoedoisong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.