Đụng hàng phong cách gợi cảm, Ngọc Trinh - Trà Ngọc Hằng ai đẹp hơn?

Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh hiện là cặp mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng và phong cách thời trang quyến rũ nhất nhì showbiz.

Ngọc Trinh sở hữu body nóng bỏng và phong cách thời trang quyến rũ.
Ngọc Trinh sở hữu body nóng bỏng và phong cách thời trang quyến rũ.

Cặp đôi thường xuất hiện bên nhau thân thiết không chỉ trong sự kiện và còn ở cuộc sống đời thường và là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

ngoc trinh - tra ngoc hang dung hang phong cach goi cam, ai dep hon? hinh anh 1

Ngọc Trinh.

ngoc trinh - tra ngoc hang dung hang phong cach goi cam, ai dep hon? hinh anh 2

Trà Ngọc Hằng.

ngoc trinh - tra ngoc hang dung hang phong cach goi cam, ai dep hon? hinh anh 3

Ngọc Trinh.

Đặc biệt, cặp đôi Trà Ngọc Hằng - Ngọc Trinh luôn là hình ảnh dẫn đầu xu hướng về phong cách thời trang. Cả hai đều có phong cách gần giống nhau và không không ít lần đụng váy áo.

Đều sở hữu đôi chân dài và 3 vòng cơ thể cực chuẩn, bộ trang phục nào cả hai diện cũng đều toát được vẻ đẹp riêng nên dù mặc lại đồ của nhau cũng chẳng ai chịu nhường ai phần nào.

Không chỉ một lần mà cả hai thường "đụng độ" thường xuyên với nhau, và thường là những chiếc quần suông rộng và áo thun ôm sát khoe vòng eo đáng mơ ước.

Màu sắc cả hai thường chọn là những màu đơn sắc như trắng, đen, nâu, được phối một cách hài hoà, đơn giản nhưng theo phong cách năng động, khoẻ khoắn. Tuy nhiên, điểm khác biệt của cả hai đó chính là cách phối phụ kiện như mắt kính, túi và giầy. 

ngoc trinh - tra ngoc hang dung hang phong cach goi cam, ai dep hon? hinh anh 4

Ngọc Trinh.

ngoc trinh - tra ngoc hang dung hang phong cach goi cam, ai dep hon? hinh anh 5

Trà Ngọc Hằng.

Thường xuyên "đụng độ" với nhau về quần áo, điều này dễ dàng khiến người nhìn suy đoán cả hai cố  tình mang đồ giống nhau để tạo sự chú ý, tuy nhiên Trà Ngọc Hằng cho biết, cô và Ngọc Trinh có gu rất giống nhau và thường rủ nhau đi shopping và mua quần áo giống nhau.

Cô cũng không ngại ngần gì về việc "đụng hàng" và cảm thấy rất thú vị khi đụng hàng với Ngọc Trinh và tò mò không biết người là ai sẽ mặc đẹp hơn.

Hiện tại Trà Ngọc Hằng đang là một trong những người đẹp có gu thời trang khiến các chị em phải ngưỡng mộ. Đặc biệt, hình thể chuẩn của bà mẹ một con cũng được các chị em yêu thích.

ngoc trinh - tra ngoc hang dung hang phong cach goi cam, ai dep hon? hinh anh 6

Trà Ngọc Hằng.

ngoc trinh - tra ngoc hang dung hang phong cach goi cam, ai dep hon? hinh anh 7

Ngọc Trinh.

ngoc trinh - tra ngoc hang dung hang phong cach goi cam, ai dep hon? hinh anh 8

Trà Ngọc Hằng.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ