Dùng bình sữa chữa.... thoái hóa cột sống

GD&TĐ - Ngày 9.8, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cho biết, vừa mới cấp cứu một bệnh nhân dùng bình sữa nhét vào hậu môn để chữa bệnh thoái hóa cột sống.

Dùng bình sữa chữa.... thoái hóa cột sống

Quá đau lưng vì chứng bệnh thoái hóa cột sông, người đàn ông 59 tuổi đã dùng bình sữa dài 15cm nhét vào hậu môn, lọt vào trong ruột.

Ngày 10/8, Bệnh viện đa khoa (BVĐK) khu vực Long Khánh (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) cho biết, vừa mới cấp cứu thành công cho 1 bệnh nhân nhét cả bình sữa vào hậu môn, lọt vào trong trực tràng. Bệnh nhân là ông T. (sinh năm 1959).

Bình sữa được các bác sĩ lấy ra từ hậu môn của bệnh nhân
Bình sữa được các bác sĩ lấy ra từ hậu môn của bệnh nhân

Trước đó, vào ngày 7/8, ông T. nhập viện trong tình trạng bị đau bụng và chảy máu hậu môn. Khi tiến hành chụp X-quang cho bệnh nhân, các bác sĩ không phát hiện dị vật trên phim. Vì vậy, bác sĩ phải dùng tay khám hậu môn và phát hiện dị vật hình trụ trong trực tràng.

Sau đó bệnh nhân được gây mê để lấy di vật qua hậu môn. Dị vật được lấy ra từ bệnh nhân là một bình sữa cao 15cm, đường kính 4 cm.

Sau 2 ngày mổ, bệnh nhân đã ổn định sức khỏe, bụng mền, hết đau bụng. Theo bệnh nhân T., ông bị bệnh thoái hóa cột sống đã lâu nên thường xuyên đau lưng. Nghe mách bảo, dùng bình sữa nóng cho vào hậu môn sẽ hết bệnh nên ông T. đã làm theo.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.