Điểm danh 3 cặp “mẹ đẹp – con xinh” có gu thời trang sành điệu nhất showbiz Việt

Đặng Thu Thảo, Diệp Lâm Anh, Hà Anh sinh con chưa đầy một năm nhưng mỹ nhân này đã lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng trở thành cặp mẹ con hot nhất showbiz Việt.

Điểm danh 3 cặp “mẹ đẹp – con xinh” có gu thời trang sành điệu nhất showbiz Việt

Đặng Thu Thảo

Empty

Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 3/2018. Không giống nhiều bà mẹ nổi tiếng khác trong showbiz, Hoa hậu khá thoải mái công khai những hình ảnh của con gái. Hai mẹ con thường xuyên diện đồ rất đẹp mắt dạo phố cùng nhau.

Empty

Chỉ vài tháng sau khi sinh, Thu Thảo đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Trong khi đó bé Sophie cũng được mẹ cho diện những bộ váy áo điệu đà.

Empty

Những hình ảnh của hai mẹ con luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong khi mẹ Thu Thảo có dáng mỏng manh, vẻ đẹp nữ tính thì bé Sophie cũng rất bụ bẫm, đáng yêu.

Empty

Cô nhóc được thừa hưởng cả nét đẹp của bố và mẹ. Sophie rất yêu thích màu hồng nên đây cũng là màu quần áo, phụ kiện quen thuộc của nhóc tì này. Nhiều người dự đoán tương lai Sophie cũng xinh đẹp, mê phong cách “bánh bèo” không kém mẹ.

Diệp Lâm Anh

Empty

Nhóc tì nhà Diệp Lâm Anh được chào đời vào ngày 1/11/2018. Đến nay, mới chỉ được 5 tháng tuổi nhưng cô nhóc đã sớm ra dáng “mỹ nhân nhí”, được mẹ sắm cho tủ quần áo rất sành điệu và đẹp mắt.

Empty

Là con gái của một “yêu nữ hàng hiệu”, công chúa nhà Diệp Lâm Anh luôn toát lên vẻ “con nhà giàu” vì diện toàn hàng hiệu đắt đỏ. Một món đồ của cô nhóc có thể có giá tới gần chục triệu đồng.

Empty

Diệp Lâm Anh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh rất nhanh chóng. Sinh em bé được vài tháng, người đẹp đã đi sự kiện, làm việc trở lại. Nữ ca sĩ – doanh nhân thường xuyên khoe ảnh bế con, đẩy xe nôi đưa con đi dạo và gây sốt với vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Chỉ đi công viên cùng con nhưng Diệp Lâm Anh vẫn vận đồ hợp mốt, cầu kỳ chẳng khác gì dự sự kiện.

Hà Anh

Empty

Con gái đầu lòng của Hà Anh có tên ở nhà là Myla. Cô nhóc mới 9 tháng tuổi nhưng đã tỏ ra cứng cáp, cao lớn hơn so với các bạn cùng trang lứa vì mang trong mình hai dòng máu Anh – Việt.

Hà Anh rất chăm chỉ khoe hình con gái trên trang cá nhân, cho thấy cô nhóc sớm ra dáng fashionista.

Empty

Khi đi sự kiện cùng nhau, hai mẹ con ăn ý với những set đồ tông xuyệt tông.

Empty

Chưa đầy 1 năm tuổi, cô nhóc đã “nhẵn mặt” trên nhiều tạp chí thời trang cùng mẹ. Nhiều người dự đoán Myla sẽ sớm trở thành mỹ nhân hay thậm chí là người mẫu đình đám.

Empty

Đẩy xe nôi đưa con đi dạo, Hà Anh ăn vận sang chảnh chứng minh đẳng cấp của một siêu mẫu.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ