Đây là xu hướng thời trang hot nhất đường phố 2019

Xu hướng thời trang với những trang phục màu loang đang được nhiều hãng thời trang nổi tiếng lăng xê, đây được dự đoán là xu hướng đường phố được nhiều người yêu thích nhất 2019 này.

Đây là xu hướng thời trang hot nhất đường phố 2019

Chính phong cách hippie mà thế hệ thập niên 60, 70 rất yêu thích đã tìm thấy được con đường quay trở lại vào mùa mốt SS2019 nhờ tập hợp được một bộ các màu sắc. Xu hướng này trở nên ngày càng hot hơn nhờ Instagram và mạng xã hội.

Empty

Một loạt những ngôi sao thời trang đã tích cực lăng xê sắc màu loang đầy cá tính và hợp với mùa hè này như:

Gigi Hadid

Empty

Sắc màu nữ tính với xu hướng màu loang được Gigi áp dụng một cách hoàn hảo. Cô phối trang phục các combo màu loang tuyệt vời gồm hồng – xanh dương – và vàng: Bộ màu loang không thể tươi vui hơn.

Empty

Nếu muốn có phong cách đẹp như Gigi, hãy thử một chiếc váy ngọt ngào như vậy. Phom dáng váy cổ điển và sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng, sẽ dịu set đồ hơn.

Phong cách bụi phủi với màu loang

Phong cách hợp với dye tie đó là dùng màu dựa trên phom dáng khỏe khoắn, cứng cáp của áo hoodie hoặc phông.

Empty

Bạn có thể có được set đồ cá tính bằng cách phối áo hoodie, áo thun màu loang kết hợp với quần đạp xe theo đúng xu hướng hiện thời như cách Blanca ứng dụng. Justin Bieber cũng bắt trend rất nhanh với hoddie màu loang lổ cực mốt.

Empty

Sành điệu với áo sơ mi loang

Tự bản thân chiếc áo sơ mi loang màu đã là điểm nhấn đắt giá nhất trên trang phục. Vì thế đôi khi bạn cũng chẳng cần phải… mặc quần.

Để phù hợp với những món đồ loang thì trang phục phối cùng nên dùng màu trung tính, dễ nhất là trắng hoặc đen để khiến tổng thể đỡ quá lòe loẹt.

Empty

Sơ mi loang dáng dài phù hợp với mốt giấu quần

Empty

Sơ mi loang ngắn phù hợp với trang phục màu đơn giản như trắng, đen.. trang phục đơn sắc.

Những trend hợp thời kết hợp màu loang

Empty

Trang phục bảo hộ màu loang của Stella Mccartney.

Bạn có thực sự là tín đồ thời trang như Xenia Adont? Cô ấy mặc một bộ đồ phong cách bảo hộ mang sắc màu loang lổ, là 2 xu hướng hot hiện nay.

Việc kết hợp những kiểu mốt hot hiện thời, khiến bạn thực sự chứng minh được độ cập nhật thời trang của mình.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ