Da đẹp không tỳ vết, đẩy lùi lão hóa tới 10 năm nhờ "thần dược" siêu rẻ dễ kiếm

Hãy bắt đầu nuôi dưỡng cơ thể bằng những siêu thực phẩm có khả năng chống lão hóa, và bạn sẽ nhanh chóng có một cơ thể đẹp từ trong ra ngoài

Da đẹp không tỳ vết, đẩy lùi lão hóa tới 10 năm nhờ "thần dược" siêu rẻ dễ kiếm

Chống lão hóa luôn là công việc cả đời của phụ nữ, từ tuổi 25 là chị em bắt đầu phải đối mặt với sự lão hóa của làn da. Cách duy nhất chúng ta có thể làm là làm chậm quá trình lão hóa giúp chống lại những ảnh hưởng tiêu cực của lão hóa lên cơ thể.

Da dep khong ty vet, day lui lao hoa toi 10 nam nho

Để làm được điều này, chúng ta cần xây dựng một lối sống lành mạnh, bao gồm thói quen ăn uống lành mạnh với các thực phẩm chống lão hóa. Những thực phẩm chống lão hóa không thể làm cho bạn trẻ hơn hoặc ngừng quá trình lão hóa nhưng chúng có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe tổng thể và đẩy lùi quá trình lão hóa, chống lại các tác động tiêu cực của lão hóa và bảo vệ bạn khỏi bệnh liên quan đến tuổi tác và thoái hóa.

Tỏi

Da dep khong ty vet, day lui lao hoa toi 10 nam nho

Tỏi từ lâu đã được sử dụng như một thực phẩm lành mạnh có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng hydrogen sulfide trong tỏi rất tốt cho cơ thể. Nó không chỉ là một chất chống oxy hóa mà còn làm thư giãn các động mạch, thúc đẩy lưu thông máu và thậm chí là liên quan đến phòng chống ung thư.

Nhiều nghiên cứu cho thấy người thường xuyên ăn tỏi thì nguy cơ mắc bệnh ung thư càng thấp. Cơ thể tự nhiên có thể tạo ra hợp chất có lợi này, nhưng ăn tỏi làm cho tế bào của bạn sản xuất nhiều hơn. Tỏi cũng có nhiều lợi ích chống lão hóa bao gồm giảm viêm, giảm cholesterol và huyết áp, bảo vệ và duy trì sức khỏe của tế bào.

Trà xanh

Da dep khong ty vet, day lui lao hoa toi 10 nam nho

Trà xanh cũng là thực phẩm chứa nhiều Phenolic. Thưởng thức một tách trà xanh mang lại nhiều lợi ích hơn là sự thư giãn. Chính thành phần kháng sinh chống viêm của trà xanh bảo vệ cơ thể bạn và một trong những tác dụng này là nuôi dưỡng da mặt.

Chất chống oxy hóa trong trà xanh làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm da căng mịn và sáng ra. Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp da khỏe và có độ đàn hồi tốt.

Đặc biệt, nếu bạn thêm một chút nước cốt chanh, cam, bưởi vào ly trà sẽ bổ sung tác dụng chống lão hóa. Những nếp nhăn làm bạn trăn trở, lo lắng bấy lâu sẽ dần mất đi, thay vào đó là làn da căng với các đường nét tươi trẻ. Dưỡng chất bổ sung này cũng giúp duy trì sức khỏe của da mặt.

Bắp cải

Da dep khong ty vet, day lui lao hoa toi 10 nam nho

Bắp cải chứa một hàm lượng nhỏ goitrin. Chất này có tác dụng chống ôxy hóa. Lượng vitamin trong bắp cải nhiều gấp 4,5 lần so với cà rốt, gấp 3,6 lần so với khoai tây, hành tây. Điều đặc biệt là vitamin A và P trong bắp cải kết hợp với nhau làm cho thành mạch máu bền vững hơn. Ngoài ra bắp cải còn có các chất chống ung thư

Cam

Da dep khong ty vet, day lui lao hoa toi 10 nam nho

Cam chứa hàm lượng vitamin C cao, có lợi cho sức khỏe. Vitamin C là thành phần quan trọng trong việc đề phòng bệnh ung thư, làm khỏe cho hệ tuần hoàn của máu và chữa lành vết thương. Cam còn cung cấp chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da chống lại sự hủy hoại của gốc tự do, là nguyên nhân gây nên lão hóa da.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.