Bản in

Khỏe - Đẹp

Thứ Sáu, 2/11/2018 17:46

Công ty Cường Anh được Cục An toàn thực phẩm cấp Giấy chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm

GD&TĐ - Ngày 20/7/2017, Công ty Cường Anh đã được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp Giấy chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định.

Sản phẩm của Công ty Cường Anh đủ điều kiện được phép lưu thông trên thị trường.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thị trường tăng, giảm cân trong 5 tháng cuối năm, đơn vị sản xuất sản phẩm giảm cân, tăng cân Cường Anh (Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & dịch vụ Cường Anh Autentic, số 696 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) đang tích cực tập trung cho sản lượng sản phẩm. Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, Cường Anh đặc biệt chú trọng từ khâu phân loại, sử dụng nguyên liệu...

Các dược sĩ trực tiếp phân loại, chế biến sản phẩm phải đáp ứng yêu cầu về bảo hộ lao động, môi trường sản xuất xanh – sạch – thoáng, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt trong môi trường sản xuất, chiết xuất thực phẩm chức năng.

 Quy trình sản xuất sạch sẽ và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn, chế biến nghiêm ngặt là yếu tố làm nên “danh hiệu vàng” về độ an toàn của sản phẩm.
Khâu đóng gói sản phẩm giảm cân dạng trà hoà tan được thực hiện bởi trang thiết bị máy móc hiện đại. Mỗi gói hàng, mỗi lô hàng đều được “cân, đo, đóng, đếm” bởi thiết bị chuyên biệt.
Nhằm thực hiện cam kết về chất lượng cũng như hành động thiết thực để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, Cường Anh Authentic chú trọng đến khâu đóng gói sản phẩm.
 Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng đến khâu đóng gói, trước khi đưa ra thị trường.
Với quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, an toàn sản xuất, yêu cầu chất lượng, Cường Anh tự hào mang đến những sản phẩm trà giảm cân, tăng cân tuyệt đối an toàn với cơ thể, đảm bảo hiệu quả nhanh chóng và không gây tác dụng phụ.
 Đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn đến khâu lựa chọn nguyên liệu, sang chiết, đến khâu đóng gói không chỉ là trách nhiệm của Cường Anh Authentic với khách hàng, mà còn là trách nhiệm của những người làm nghề y đức với những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Nhóm phóng viên