Công thức dưỡng da giúp trẻ ra 10 tuổi từ nguyên liệu nhà nào cũng có mấy ký

Chỉ cần trộn nguyên liệu này với vài thứ nữa, bạn sẽ có loại mặt nạ giúp trẻ hóa cực hiệu quả.

Công thức dưỡng da giúp trẻ ra 10 tuổi từ nguyên liệu nhà nào cũng có mấy ký

Gạo luôn được vinh danh là một trong những sản phẩm hữu ích nhất có thể giúp bạn trông trẻ hơn chỉ sau vài tuần sử dụng. Nó có thể giúp da bạn mịn màng, giúp loại bỏ những đốm đen trên da. Bởi thế mà đã từ lâu, những sản phẩm từ gạo như dầu cám gạo, cám gạo, nước cơm luôn được phụ nữ Nhật Bản yêu thích và sử dụng thường xuyên để làm sáng làn da của họ.

Cong thuc duong da cua phu nu Nhat giup tre ra tan 10 tuoi tu nguyen lieu nha-nao-cung-co-may-ky - Anh 1

Nước vo gạo được rất nhiều phụ nữ tin dùng để rửa mặt. (Ảnh: trendingpost)

Nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu, các thành phần trong gạo có khả năng chống oxy hóa , làm phong phú lượng chất dinh dưỡng trong bữa ăn của bạn. Bên cạnh đó, gạo rất giàu axit linoleic và squalene (là chất béo không no, có vai trò quan trọng trong việc tổng hợp các sterol ở thực vật và cả động vật), sẽ giúp da bạn sáng và đều màu.

Đồng thời, gạo cũng rất giàu vitamin E và Gamma Oryzanol giúp bảo vệ trái tim, góp phần giảm cholesterol trong máu. Đặc biệt, nước cơm được biết đến là loại toner cực kì xuất sắc giúp da mịn màng, săn chắc. Loại nước này cũng được cho rằng sẽ điều trị mụn trứng cá và các vấn đề về da khác, giúp hạn chế tình trạng lỗ chân lông nở to.

Những phụ nữ Nhật Bản tin rằng thường xuyên sử dụng các sản phẩm từ gạo để chăm sóc sắc đẹp, bạn sẽ có làn da mịn màng, trắng sáng và thậm chí có thể giúp bạn trẻ đến tận 10 tuổi. Và đây là công thức làm loại mặt nạ gạo được rất nhiều người yêu thích và sử dụng thường xuyên.

Bạn cần có:

- 3 muỗng canh gạo

- 1 muỗng canh sữa tươi không đường

- 1 muỗng canh mật ong.

Cong thuc duong da cua phu nu Nhat giup tre ra tan 10 tuoi tu nguyen lieu nha-nao-cung-co-may-ky - Anh 2

Bạn nên dùng mặt nạ này ít nhất một tuần một lần để phát huy hết tác dụng của gạo. (Ảnh: Internet)

Cách thực hiện: Đun sôi gạo trong nước, sau đó lọc để riêng gạo và nước. Tiếp theo cho sữa đã đun nóng vào gạo, trộn đều, cho thêm mật ong đã chuẩn bị. Đắp mặt nạ lên da đã được rửa sạch và lau khô. Đợi đến khi mặt nạ khô hoàn toàn, bạn có thể dùng nước nấu với gạo khi nãy để rửa sạch.

Các nhà khoa học đã chứng minh, nước cơm có tác dụng chữa lành, chống oxy hóa, giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa đốm đồi mồi xuất hiện do tuổi tác. Sử dụng chúng, da bạn sẽ mịn màng và căng tràn sức sống trông thấy rõ.

Bạn nên dùng mặt nạ này ít nhất một tuần một lần để phát huy hết tác dụng của gạo. Chỉ một thời gian sử dụng thôi, trông bạn sẽ trẻ đến tận 10 tuổi mà không cần những loại kem chống lão hóa đắt tiền đâu nhé.

(Nguồn: trendingpost)

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ