Chỉ cần sắm món này trong tủ quần áo, đủ biến tấu cả chục set đồ xinh xắn

Với một kiểu áo phông, các cô gái có thể biến tấu ra vô vàn những set đồ siêu xinh với 4 công thức mix&match vô cùng đơn giản dưới đây.

Chỉ cần sắm món này trong tủ quần áo, đủ biến tấu cả chục set đồ xinh xắn

Có bao giờ các nàng thấy mệt mỏi vì cứ phải sắm hết áo này đến quần kia để có được một set đồ ăn ý? Đồng thời, có cô gái nào luôn định hình trong đầu một set đồ cố định, rằng chiếc áo này phải mặc với quần kia, đôi giày này phải đi với set đồ nọ,... không?

Chắc có lẽ cũng có kha khá các nàng đang thấy “nhột nhột” sao sao ấy nhỉ!

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 1

Cứ áo phông là phải diện với quần short. Biết là đẹp, thế nhưng cứ đi mãi theo "lối mòn" đó chỉ khiến vẻ ngoài các nàng trở nên nhạt nhòa mà thôi.

Thế nhưng diện đồ với một phong cách đóng khung cố định thật sự chẳng thú vị tẹo nào. Thay vì như thế, các nàng hoàn toàn có thể tận dụng một item duy nhất để biến tấu thành nhiều set đồ phong phú khác nhau mà.

Điển hình như việc tận dụng những chiếc áo phông, item mà tủ đồ nàng nào cũng phải chứa ít nhất 1-2 chiếc chẳng hạn. Và dưới đây là 4 công thức mix&match áo phông xinh chẳng thua các fashion icon mà chắc chắn nàng nào cũng có thể áp dụng.

Áo phông oversized “thả rông” ngoài quần

Điểm cộng vô cùng tuyệt vời của áo phông oversized là nét trẻ trung và phóng khoáng mà nó đem đến cho mọi set đồ, bất kể là kết hợp với một item nào khác, từ quần short năng động đến quần dài chỉn chu.

Hơn nữa, thiết kế rộng rãi của áo phông oversized sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người diện.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 2

Áo phông oversized rộng rãi thoải mái chắc chắn là item đáng có trong tủ đồ các cô gái mùa hè này.

Do đó, hãy thử diện áo phông oversized với một kiểu quần bất kỳ tùy vào điều kiện thời tiết. Ví dụ, với tiết trời mát mẻ của Hà Nội mấy ngày gần đây, các nàng hãy mix&match áo phông oversized với những chiếc quần dài như quần jeans, quần tây,...

Tuy nhiên, hãy nhớ bỏ áo ngoài quần để đảm bảo nét phóng khoáng và thoải mái cho set đồ nhé! Trái lại, các cô gái Sài thành có thể diện áo phông oversized kết hợp một chiếc quần short tạo hiệu ứng “giấu quần”, giúp kéo dài và làm thon gọn đôi chân.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 3

Áo phông oversized bỏ ngoài quần dài tạo nên một tổng thể phóng khoáng và trẻ trung.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 4

Không hề lôi thôi, phong cách này sẽ đem đến cho người diện một vẻ ngoài vô cùng mới mẻ và năng động.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 5

Áo phông oversized được mặc theo style "giấu quần" sẽ tạo hiệu ứng giúp đôi chân thon dài hơn.

Áo phông sơ vin quần ống suông

Đơn giản mà lúc nào cũng thừa trẻ trung, năng động, lại cực kỳ chỉn chu và lịch sự, ấy là combo áo phông sơ vin cùng quần ống suông.

Mà đừng nghĩ rằng diện áo phông là xuề xòa nhé! Bởi lẽ chỉ cần mix&match item này với một chiếc quần ống suông thanh lịch, kèm theo thao tác sơ vin chỉn chu, gọn gàng, các nàng sẽ có ngay một tổng thể set đồ chuẩn xinh, chuẩn thời thượng.

Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của hai item chưa bao giờ hết mốt này sẽ đem đến cho vẻ ngoài các nàng những nét vô cùng trẻ trung và sành điệu.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 6

Áo phông khi được sơ vin gọn gàng sẽ tạo nên một vẻ ngoài không kém phần thanh lịch, đồng thời vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động vốn có.

Với công thức này, các cô gái có thể phối linh hoạt các kiểu áo phông ngắn tay hay áo phông mỏng dài tay kết hợp các kiểu quần jeans, quần tây ống suông,... Có vô vàn những lựa chọn để các nàng có thể biến tấu ra hàng chục set đồ xinh xắn khác nhau.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 7

Mix&match áo phông với quần ống suông sẽ tạo nên một set đồ vô cùng sành điệu và đặc biệt tôn dáng.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 8

Thao tác sơ vin kèm theo phần thiết kế ống suông giúp set đồ này có khả năng hô biến vóc dáng người diện trở nên thon gọn và cao ráo hơn, đồng thời giúp kéo dài đôi chân.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 9

Chỉ những chiếc áo phông cơ bản trơn màu cũng đủ khiến set đồ kết hợp với quần ống suông trở nên nổi bật và hút mắt.

Áo phông + chân váy

Ưa thích nét điệu đà, nữ tính mà vẫn muốn diện áo phông cho thêm phần trẻ trung và sành điệu, công thức áo phông kết hợp chân váy chắc chắn sinh ra dành cho mấy nàng rồi.

Nét trẻ trung, năng động của áo phông kết hợp với nét điệu đà, nữ tính của các kiểu chân váy chắc chắn sẽ tạo nên một set đồ vô cùng hài hòa và hợp nhãn.

Nếu như những chiếc chân váy ngắn đem lại nét năng động, cá tính cho set đồ với áo phông thì việc kết hợp áo phông với các kiểu chân váy dài như chân váy midi, chân váy hoa, chân váy xếp ly sẽ tạo nên một set đồ chuẩn dịu dàng, nữ tính và ngọt ngào.

Để hoàn thiện cho set đồ với áo phông và chân váy, gợi ý dành cho các nàng là một đôi sneakers năng động, một đôi slingbacks, một đôi mules hay đơn giản là một đôi sandal quai mảnh để đôi chân thêm phần thanh thoát.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 10

Combo áo phông + chân váy ngắn mang lại những nét vô cùng trẻ trung và năng động nơi người diện.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 11

Với những nàng ưa thích nét dịu dàng, các thiết kế chân váy midi là lựa chọn hoàn hảo nhất.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 12

Chân váy midi với họa tiết đơn giản sẽ trở thành điểm nhấn giúp set đồ với áo phông basic của các nàng trở nên nổi bật hơn.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 13

Hoặc không, chỉ những kiểu chân váy trơn màu nếu được mix&match màu sắc hài hòa cũng đủ giúp người diện tỏa sáng ngời ngời rồi.

Áo phông kết hợp khoác thêm áo sơ mi cổ điển

Không hề ngột ngạt hay rườm rà, công thức layering giữa áo phông cùng áo sơ mi cổ điển khoác ngoài vốn dĩ đã được rất nhiều các quý cô mê mặc đẹp ưa chuộng.

Những chiếc áo phông đơn giản khi được diện chung với áo sơ mi khoác ngoài sẽ tạo nên hiệu ứng layering vô cùng bắt mắt và độc đáo, từ đó giúp vẻ ngoài các nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 14

Layering áo phông với áo sơ mi cổ điển khoác ngoài là phong cách mix đồ được rất nhiều cô gái ưa chuộng.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 15

Phong cách này sẽ khiến những chiếc áo phông trơn màu của các nàng bớt nhàm chán đi cả vài phần.

tiet kiem khoi tien sam sua, chi mot mon nay cung du bien tau ca chuc set do xinh xan - 16

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi trơn màu, các nàng cũng có thể mix&match áo phông với các kiểu sơ mi kẻ để tạo thêm sức hút cho set đồ của mình.

Mách nhỏ với các nàng, những chiếc áo phông với các gam màu trung tính như trắng, xám hay be sẽ là item vô cùng hoàn hảo để mix&match với mọi chiếc áo sơ mi cổ điển, từ sơ mi trơn màu đến sơ mi có họa tiết kẻ ô.

Bên cạnh đó, trong không khí xuân rộn ràng và vui tươi như thế này, hãy dành chút ưu ái cho một set áo với những gam màu tươi sáng các nàng nhé!

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ