Chỉ cần đắp mặt nạ này mỗi tối làn da trẻ hóa lại gấp 100 lần, không tốn tiền đi thẩm mỹ viện

 Không cần tốn tiền sử dụng mỹ phẩm đắt tiền hay đi spa chăm da nữa, chỉ cần dùng thứ này đắp mặt nạ mỗi tối là làn da trẻ lại gấp cả trăm lần.

Chỉ cần đắp mặt nạ này mỗi tối làn da trẻ hóa lại gấp 100 lần, không tốn tiền đi thẩm mỹ viện

Việt quất thường được dùng để làm đẹp da mặt một cách tự nhiên vid chứa nhiều axit salicylic, đây là một loại axit có tác dụng phục hồi màu sắc tươi sáng cho da. Axit salicylic là một thành phần chính được tinh chế trong các loại kem dưỡng trắng cho da. Ngoài ra trong quả việt quất có chứa nhiều chất riboflavin, vitamin E, mangan, vitamin C và chất xơ làm làn da của bạn được bảo vệ tốt và khỏe mạnh. Không chỉ nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, quả việt quất còn ngăn ngừa các tác nhân có hại từ môi trường ngoài tác động vào da như nắng, khói, bụi, hay vi khuẩn.

Thêm nữa trong việt quất có chứa dồi dào lượng chất chống oxy hóa cùng vô số loại dưỡng chất thiết yếu có lợi đối với làn da, sức khỏe và mái tóc.  

Các vitamin, dưỡng chất có trong loại quả này giúp xây dựng, tăng cường sản xuất collagen, thúc đẩy ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sức khỏe của làn da. Ngoài ra, chăm chỉ bổ sung nước ép từ việt quất giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên.

1. Mặt nạ trẻ hóa da mặt từ việt quất và mật ong, nha đam

viet-quat

Thành phần:

- ¼ chén việt quất

- 1 muỗng canh dầu ô liu

- 1 muỗng canh mật ong

- 2 muỗng canh gel nha đam

Cách làm:

Bạn có thể nghiền nhuyễn quả việt quất hoặc ép chúng lấy nước cho ra chiếc bát. Thêm gel nha đam, dầu ô liu và mật ong với liều lượng đã chuẩn bị vào, dùng muỗng trộn đều. Khi nhận được hỗn hợp đồng nhất, sền sệt thì dừng lại.

Dùng nước ấm và bông tẩy trang làm sạch khuôn mặt, thoa đều hỗn hợp từ việt quất lên da mặt, cổ. Kết hợp vài động tác mát xa để kích thích dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da. Nằm thư giãn khoảng 20 - 25 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh. 

 2. Mặt nạ chống lão hóa từ việt quất, hạnh nhân, mật ong và yến mạch 

page

Việt quất là loại quả rất giàu chất chống oxy hóa, hạnh nhân chứa vitamin E và các axit béo thiết yếu, yến mạch mang đặc tính chống viêm hòa với sữa tươi cùng mật ong giúp làm sạch, sáng da, đẩy lùi các dấu hiệu “xuống cấp” của làn da.

Thành phần:

– ¼ chén việt quất hữu cơ tươi

– ¼ chén hạnh nhân nguyên hạt

– 2 muỗng canh yến mạch

– 1 muỗng canh mật ong

– 1 muỗng canh sữa tươi nguyên chất

Cách làm:

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn, có thể bổ sung thêm sữa nếu thấy hỗn hợp quá khô. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút, mát xa nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Có thể sử dụng mặt nạ 2 lần/tuần.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ