Cẩn trọng khi mua và sử dụng sản phẩm Nano Fucomin

GD&TĐ - Cục An toàn thực phậm (Bộ Y tế) vừa phát đi văn bản cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website: https://fucomin.com.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đơn vị này thông tin, trong thời gian vừa qua, trên website https://fucomin.com có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Fucomin vi phạm quy định quảng cáo.

Sản phẩm này do Công ty cổ phần Thiết bị vật tư y tế Nam Việt, (Địa chỉ: Liền kề U05-49 khu D, khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Tuy nhiên đại diện Công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Fucomin đang quảng cáo trên website https://fucomin.com không phải do Công ty cổ phần Thiết bị vật tư y tế Nam Việt thực hiện và không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên website này.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Fucomin tại website nêu trên.

Cục An toàn thực phẩm thông báo để người tiêu dùng biết thông tin và lựa chọn sản phẩm khi mua và sử dụng trên các trang website/internet.

Nano Fucomin được giới thiệu là viên uống hỗ trợ điều trị ung thư, giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị với hiệu quả vượt trội từ các thành phần nguyên liệu quý.

Sản phẩm được khuyên dùng với những người đang bị u bướu trong quá trình hóa trị, xạ trị, người thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ