Cận cảnh đôi giày nạm hàng nghìn viên kim cương trị giá hơn 100 tỷ đồng

Các đôi giày cao gót nạm kim cương trị giá hơn cả 100 tỷ đồng vừa được ra mắt tại Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc.

Cận cảnh đôi giày nạm hàng nghìn viên kim cương trị giá hơn 100 tỷ đồng

Tại hội chợ Triển lãm Quốc tế Trung Quốc ở Thượng Hải vừa qua, bậc thầy thiết kế giày giày nổi tiếng Jimmy Choo và nhà thiết kế Reggie Hung đang trưng bày một đôi giày cao gót được nạm kim cương hồng quý hiếm có giá lên tới 4,3 triệu USD (trị giá hơn 100 tỷ đồng).

Có bốn viên kim cương chính nặng 1 carat trên thân giày, còn lại là hơn 10.000 viên kim cương hồng với tổng trọng lượng 300 carat. Các thợ thủ công đã mất 360 giờ đồng hồ để đính số kim cương khổng lồ này lên giày.

Đôi giày cao gót của Gènavant được gắn những viên kim cương màu hồng trắng quý hiếm.Đôi giày cao gót của Gènavant được gắn những viên kim cương màu hồng trắng quý hiếm.

Đôi giày có tên gọi là “The Splendidness of Spring” tạm dịch là “Ánh sáng mùa xuân”. Có thể nói kim cương hồng là một trong những loại đá quý đắt nhất và hiếm nhất thế giới.

Đôi giày có tên gọi là “The Splendidness of Spring”.

Đôi giày đắt đỏ thu hút sự chú ý của những người tham dựĐôi giày đắt đỏ thu hút sự chú ý của những người tham dự.

Những đôi giày được trang trí bằng ngọc bích, hồng ngọc và ngọc trai khác của hãng Gènavant trưng bày tại hội chợ Triển lãm Quốc tế Trung Quốc ở Thượng Hải.

Các đôi giày khác của hãng Gènavant trưng bày tại hội chợ Triển lãm Quốc tế Trung Quốc ở Thượng HảiCác đôi giày khác của hãng Gènavant trưng bày tại hội chợ Triển lãm Quốc tế Trung Quốc ở Thượng Hải.

Đôi giày nạm hàng nghìn viên kim cương trị giá hơn trăm tỷ đồng khiến bao cô gái mơ ước

Theo Giám đốc Điều hành Tao Xiao, đây là đôi giày đắt giá nhất đại diện cho thương hiệu Gènavant, đây là một trong thương hiệu thời trang thiết kế sang trọng có trụ sở tại London.

Theo đó, thương hiệu này đã nhân hội chợ khổng lồ này tại Thượng Hải để ra mắt dòng giày dép sang chảnh xa xỉ ở Trung Quốc.

Hồi tháng 9 vừa qua, đôi giày đắt nhất thế giới đã được trưng bày tại khách sạn Burj Al Arab ở Dubai với mức giá 17 triệu USD (hơn 395 tỷ đồng).

Đôi giày cao gót đắt nhất thế giới trị giá hơn 395 tỷ đồng.Đôi giày cao gót đắt nhất thế giới trị giá hơn 395 tỷ đồng.
Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ