Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Sáng 20/2, đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã diễn ra tại Đà Lạt.  Được biết trước đó, cặp đôi đã tậu một căn biệt thự tại Đà Lạt với thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần khoe ảnh thiết kế căn biệt thự này cũng như cùng bạn bè đến tổ chức những bữa tiệc nhỏ. Tuy nhiên mới đây, toàn bộ ngóc ngách căn biệt thự siêu sang của Tóc Tiên mới được người bạn thân - stylist Kelbin Lei hé lộ trên mạng xã hội.

Thông qua loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, biệt thự có không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, hiện đại, 90% đều bằng gỗ với nhiều phòng ngủ, ban công và đặc biệt là ngôi nhà có view nhìn thẳng xuống hồ, nhà kính rất thơ mộng.

Bất động sản - Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver (Hình 2).

Căn biệt thự siêu sang của Tóc Tiên mới được người bạn thân - stylist Kelbin Lei hé lộ trên mạng xã hội.

Lễ cưới của Tóc Tiên được tổ chức riêng tư với lượng khách mời khoảng 50 người. Một số nghệ sĩ xuất hiện trong hôn lễ có thể kể đến Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, JustaTee, Rhymastic...

Bất động sản - Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver (Hình 3).

90% căn biệt thự của Tóc Tiên là bằng gỗ.

Bất động sản - Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver (Hình 4).
Bất động sản - Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver (Hình 5).

Nội thất sang trọng, tinh tế.

Bất động sản - Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver (Hình 6).
Bất động sản - Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver (Hình 7).

Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen biết từ chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng năm 2015. Việc chung đội khiến cả hai trở nên thân thiết. Thời gian sau đó, họ nhiều lần xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, cả hai từng lộ ảnh đi ăn và ôm nhau thân mật.

Bất động sản - Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver (Hình 8).

Tóc Tiên từng checkin nhiều lần ở căn biệt thự này.

Bất động sản - Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver (Hình 9).

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả 2 phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Hồi tháng 8/2018, hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết gây bàn tán trong cộng đồng mạng. Thời điểm đó, đại diện của 2 nghệ sĩ phủ nhận.

Tháng 9/2019, Tóc Tiên lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Dịp đầu năm, cô đón Tết tại Hà Nội cùng người yêu. Họ cùng nhau tham gia những buổi gặp mặt hay bữa ăn thân mật cùng bạn bè.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ