Cách phối đồ đông cực chất với họa tiết kẻ caro cho các nàng

Mùa đông này, các nàng hãy cứ mạnh dạn set up cho bản thân vài items với họa tiết kẻ caro độc đáo này, đảm bảo vừa xinh vừa cá tính.

Cách phối đồ đông cực chất với họa tiết kẻ caro cho các nàng

Quần họa tiết caro

Mix đồ mùa đông đòi hỏi bạn phải thật tinh tế và nhạy bén khi phối hợp các item lại với nhau để đảm bảo dù layer nhiều nhưng không tạo sự rối mắt.

Một chiếc quần caro đứng riêng lẻ đã đủ tạo nên sự nổi bật. Chính vì lẽ đó, thay vì chọn một chiếc áo nhiều họa tiết, hãy đơn giản hóa bằng cách chọn cho mình một chiếc áo đơn sắc trung tính như đen, xám, trắng.

Empty

Empty

Chân váy ca rô

Váy bút chì caro là điểm nhấn thanh lịch cho bữa tiệc tối hay đơn giản là đến công sở thường ngày. Nhấn nhá đôi chút bằng chiếc sơ mi sáng màu cùng phụ kiện đi kèm, và đương nhiên, một chiếc áo manteaux khoác ngoài với màu camel hot trend là nốt kết hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn.

Empty

Empty

Áo khoác ca rô

Tôn lên nét sang trọng và thanh lịch, những chiếc áo khoác mang họa tiết kẻ như thế này sẽ dễ dàng ăn nhập với phong cách tươi mới và năng động đúng chuẩn Hàn Quốc của nàng đấy nhé.

Thay vì những chiếc áo dạ một màu basic, vậy tại sao các nàng không ướm thử các mẫu ăn hình như này.

Empty

Empty

Váy liền ca rô

Mùa đông đến không có nghĩa những chiếc váy thoải mái mùa hè bị cất sâu vào dưới đáy tủ. Bạn có thể tận dụng triệt để bằng cách phối đồ đông và đồ hè một cách khéo léo nhất.

Ở đây gợi ý cho bạn là một chiếc đầm caro với màu sắc tươi sáng cùng áo sơ-mi bên trong. Nếu muốn ấm áp hơn, bạn có thể thay thể bằng áo len turtleneck thật cá tính.

pa2645_940k_s-xl_xanh_1_1024x1024

Chân váy midi

Một lựa chọn khác cho mùa lạnh chính là chân váy midi (chân váy dài qua gối). Không quá ngắn lại đem đến sự thoải mái cho người mặc, mẫu chân váy midi kẻ cũng tạo ra hiệu ứng đa dạng.

Chút cảm hứng vintage (cổ điển) khi kết hợp với áo khoác cardigan và bít tất tối màu, hay phong cách công sở với sơ mi trắng và boots da đơn giản, hoặc cũng có thể “nghịch ngợm” bằng cách kết hợp với giày thể thao,..

Empty

5bf011c8511b2-cv4

Phụ kiện

Không nhất thiết bạn phải diện trang phục kẻ ô mới là mốt. Sử dụng phụ kiện mang họa tiết này cũng là một trong những cách "giảm bớt" kẻ sọc nhưng vẫn thể hiện rõ bạn là người nắm bắt rõ các xu hướng.

Bạn có thể nhấn nhá cho bộ đồ của mình bằng mũ, khăn quàng cổ, túi xách, giày guốc...

Cách phối đồ đông cực chất với họa tiết kẻ caro cho các nàng ảnh 10

Empty

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ