Cách mặc trench coat sang chảnh như sao Hàn

Những cách diện trench coat thanh lịch cá tính từ các kiều nữ Hàn dành cho nàng công sở ngoài 30.

Kim Go Eun lại mix trench coat theo hướng menswear mạnh mẽ nam tính chứ chẳng hề nhẹ nhàng nữ tính như cách mà các kiều nữ Kpop vẫn hay diện.
Kim Go Eun lại mix trench coat theo hướng menswear mạnh mẽ nam tính chứ chẳng hề nhẹ nhàng nữ tính như cách mà các kiều nữ Kpop vẫn hay diện.

Không một quý cô trưởng thành nào thiếu đi chiếc trench coat trong tủ quần áo của mình. Chiếc áo khoác kinh điển này trở thành một biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp thanh lịch, cá tính vào mỗi đợt Thu Đông về.

Tận dụng sự dễ tính, tiện lợi đó, bạn hoàn toàn có thể diện mẫu áo thanh lịch này đến công sở, trẻ trung năng động khi xuống phố hay đến cả những bữa tiệc quan trọng cũng vô cùng quyến rũ và gợi cảm. 

Trong mắt các cô nàng Kpop thời thượng, sang chảnh áo trench coat cũng không còn đơn thuần là một thiết kế áo khoác, mà nó là một biểu tượng khẳng định thời trang, sự thanh lịch và sang trọng của mỗi người.

Và khi sân bay chính là sàn catwalk thì các sao cũng tận dụng triệt để mix&match trench coat theo những cách thời thượng và tinh tế nhất.

Empty

Thiết kế trench coat mà Lisa (Black Pink) mặc lại vô tình xuyệt tông với màu tóc nhuộm cá tính của cô nàng. Street style lần này của Lisa đậm chất công sở thanh lịch mà không kém phần nổi bật với thiết kế trench coat ghi đá cùng combo sơ mi trắng quần jeans lửng gấu.

640-1572244581678474336106

Jennie lại trẻ trung nổi bật bất ngờ với dáng trench coat ngắn để hack chiều cao cho mình. Cô nàng không nổi loạn, điệu đà như bình thường mà chọn cách mix xuyệt tông quần kaki để tạo nên một set matching với trench coat.

Empty

Son Na Eun (A Pink) lại nữ tính nhẹ nhàng với thiết kế trench coat màu be nhạt mix cùng quần jeans, một set đồ đơn giản nhưng luôn ghi điểm tuyệt đối cho phong cách mùa Thu Đông.

Empty

Là một nữ diễn viên rất có gu thời trang, Oh Yeon-seo cũng tận dụng trench coat để tạo điểm nhấn cho style du lịch mùa thu của mình.

Empty

Ngọt ngào như Yoona diện trench coat màu ghi cùng váy liền và không quên thêm điểm nhấn bằng thiết kế cardigan vắt nhẹ lên vai.

Empty

Ai cũng có thể học theo cách của Tzuyu (Twice) diện váy liền nữ tính và khoác ngoài bằng trench coat thanh lịch. Set đồ của cô nàng năng động hơn nhờ đôi sneakers trắng đơn giản.

Empty

Sang chảnh như Kim Hae Jin diện theo style công sở nhưng tăng hiệu ứng thời trang, sang trọng bằng chiếc túi xách tua rua và đôi cao gót nude nền nã. Dáng trench coat mà nữ diễn viên chọn là thiết kế thắt eo nhấn thêm cho vòng eo thon gọn và rất hợp với phong cách của những cô nàng ngoài 30.

Empty

Soo Young mix trench coat cùng quần âu và sơ mi trắng đúng chuẩn công sở nhưng cách mà cô nhấn thêm phụ kiện như chiếc khăn lụa hờ hững ở cổ hay đôi sneakers đen cô đang đi lại khiến set đồ cá tính, sang chảnh hơn gấp bội.

Empty

Suzy vẫn luôn nữ tính nhẹ nhàng trong mọi phong cách từ thảm đỏ đến street style thường ngày. Cô nàng diện trench coat nhưng xắn tay áo cũng chẳng cài khuy mà chỉ thắt dây hờ hững ngang eo.

Empty

Đôi chân thon dài của Park Min Young lấp ló qua thiết kế chân váy ôm sát là áo trench coat khoác ngoài. Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, nữ diễn viên chỉ thêm đôi boots mũi nhọn là sang chảnh, thời thượng miễn bàn rồi.

Empty

Dù nhan sắc lúc lên lúc xuống nhưng phải khẳng định một điều phong cách của Choi Ji Woo luôn ổn định. Nữ diễn viên U40 thanh lịch sang trọng với váy liền diện cùng trench coat khi xuất hiện tại sự kiện thời trang.

Empty

Một "mảnh" A Pink lại tiếp tục chinh phục thiết kế trech coat với sự sang chảnh, kiêu kỳ ngay tại sân bay.

Empty

Cô nàng Girl"s Day lại chọn một thiết kế trench coat kẻ dài rộng khác biệt hoàn toàn so với những thiết kế cơ bản quen thuộc.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ