Cách diện blazer thanh lịch được loạt phim Hàn hot hit tích cực lăng xê

Bạn có thể không xem phim Hàn đợt này, nhưng nhất định nên tham khảo loạt ý tưởng diện blazer dưới đây để nâng tầm phong cách.

Những chiếc blazer vải tweed sẽ đưa vẻ ngoài của bạn đạt đến đỉnh cao của sự quý phái, sang trọng.
Những chiếc blazer vải tweed sẽ đưa vẻ ngoài của bạn đạt đến đỉnh cao của sự quý phái, sang trọng.

Blazer chính là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô mỗi mùa Thu đến. Một thiết kế quá đỗi quen thuộc và cũng thanh lịch tuyệt đối đủ sức hoàn thiện phong cách cũng như vẻ ngoài của nàng công sở.

Ngoài những set đồ chuẩn mực đến công sở mỗi ngày, chiếc blazer trong tủ đồ của bạn còn cực cá tính, trẻ trung với những set street style thanh lịch, tinh tế dành riêng cho những cô nàng tuổi băm. 

Xem những bộ phim Hàn phát hành vào độ Thu/Đông, bạn sẽ thấy sự xuất hiện dày đặc của món thời trang mang tên blazer.

Và nhờ sự khéo léo của đội ngũ stylist trong các bộ drama Hàn Quốc, bạn sẽ gom góp được vô vàn cách diện blazer chỉ đẹp và sành điệu trở lên; đã vậy còn đáp ứng được mọi gu thời trang của các chị em.

Empty

EmptyEmptyEmpty

Trời rét căm căm mà vẫn muốn diện blazer thì làm thế nào? Hãy chọn blazer vải dạ, mix với áo len cổ lọ và hoàn thiện bằng một chiếc chân váy dày dặn như Han Ji Min. Combo này đủ ấm và rất đỗi thanh lịch, nữ tính đúng không các nàng?

Empty
Empty
Empty

Mix áo blazer nâu trang nhã với áo phông màu xanh olive, sau đó hoàn thiện bằng quần jeans đen, bạn sẽ thấy chuyện mặc đẹp thật "đơn giản như đan rổ".

Empty
Empty
Empty

Muốn hô biến diện mạo thành nàng công sở nghiêm túc và 100% chuyên nghiệp, chị em văn phòng hãy học theo nữ diễn viên Yoon Se-ah trong "Melting Me Softly", đóng bộ với suit màu xanh navy và cài cúc thật nghiêm chỉnh.

Empty

Blazer vạt chéo chính là item phải có trông tủ đồ mùa đông năm nay của bạn, diện lên vừa lạ mắt vừa sang chảnh ngút ngàn. Hãy ngắm Jang Nara để có thêm động lực rút hầu bao.

Empty

Áo t-shirt mix với blazer, quần jeans là công thức bạn có thể diện từ mùa lạnh này đến mùa lạnh khác mà không thấy nhàm. Combo này còn trẻ hóa phong cách rất hiệu quả nữa.

Empty

Lại thêm một công thức diện đồ chuẩn "sếp nữ" mà bạn có thể học hỏi từ Jang Nara trong phim mới "VIP", đó là mix bộ suit xanh navy với áo sơ mi đen, diện lên quyền lực hết sức.

Empty

Khi dự đám cưới, tiệc tùng cuối năm hay đi hẹn hò, bạn hoàn toàn có thể xúng xính những bộ suit váy kẻ ô, nhấn nhá đôi boots và kết quả, vẻ ngoài sẽ sành điệu và sang chảnh tuyệt đối như nàng nữ diễn viên trong VIP.

Empty

Những chiếc blazer vải tweed sẽ đưa vẻ ngoài của bạn đạt đến đỉnh cao của sự quý phái, sang trọng; đặc biệt là khi chọn set đồ đen – trắng như thế này.

Empty

Khi bạn diện blazer theo công thức white-on-white thì bên cạnh vẻ thời thượng, set đồ còn ghi điểm ở sự sang chảnh.

Empty

Combo áo thun + blazer kẻ ô và quần jeans thì luôn trẻ trung, sành điệu khỏi bàn cãi.

Empty

Muốn "hack" tuổi ảo diệu nhưng vẫn thanh lịch chẳng kém người ta, bạn cứ diện áo t-shirt họa tiết với blazer và quần jeans, nhớ chọn item sáng màu như trắng, trắng kem là thành công rực rỡ.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ