Cách diện áo phông trắng sang chảnh từ bạn thân Tăng Thanh Hà

Bạn không thể chạy theo Heart Evangelista diện cả loạt đồ hiệu xa xỉ, nhưng ít nhất bạn cũng có thể học được những cách mix đồ cực kỳ sang chảnh từ những chiếc áo phông trắng.

Chính chiếc áo phông trẻ trung đơn giản lại là item làm mềm thiết kế blazer chuẩn style công sở của các nàng.
Chính chiếc áo phông trẻ trung đơn giản lại là item làm mềm thiết kế blazer chuẩn style công sở của các nàng.

Trong giới nhà giàu châu Á, Heart Evangelista không chỉ đơn thuần với danh xưng bạn thân Hà Tăng, cô còn là một trong những vị phu nhân có cuộc sống xa hoa, đẳng cấp nhất châu Á.

Có chồng là thượng nghị sĩ và cưng chiều hết mực, Heart Evangelista chính là ví dụ điển hình về người phụ nữ có trong tay tất cả mọi thứ, khiến người khác phải ngưỡng mộ thèm khát.

Cô từng khiến chị em phát cuồng với màn khoe tủ đồ hiệu to bằng cả căn nhà, không chỉ đam mê đồ hiệu Heart Evangelista còn có gu thời trang vô cùng tinh tế, bất kỳ ai ngắm nhìn cũng muốn học theo.

Không chỉ những món đồ hiệu xa xỉ, ngay cả đến những thiết kế quen thuộc cơ bản như áo phông trắng cũng được Heart Evangelista mix&match vô cùng tinh tế, sang trọng.

Không thể diện đồ hiệu như Heart Evangelista nhưng cá nàng vẫn có thể học được khá nhiều những cách mix đồ thu hút từ cô bạn thân giàu có này của Hà Tăng.

Combo quen thuộc nhưng ghi điểm tuyệt đối: Áo phông trắng + quần jeans

Empty

Đây là combo đầu tiên mà Heart Evangelista gợi ý đến các nàng khi mix áo phông trắng. Hai món đồ năng động thoải mái tạo thành set đồ giúp quý cô ngoài 30 hack tuổi siêu đỉnh.

Diện cả cây trắng sang trọng như Heart Evangelista

Empty

Cũng đơn giản không kém cặp đôi áo phông và jeans, nhưng cả cây đồ trắng lại mang đến ấn tượng về vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng của một phụ nữ hiện đại.

Heart Evangelista cũng chỉ cần kết hợp jeans trắng hoặc quần âu ống rộng sơ vin áo gọn gàng là đủ ghi điểm trọn vẹn. Đương nhiên set đồ của cô không bao giờ vắng bóng các món đồ hiệu xa xỉ.

Nâng tầm set đồ có áo phông trắng với phụ kiện, trang sức cá tính, sang chảnh

Empty

Nếu muốn bản thân đẳng cấp, ấn tượng hơn hãy nhấn nhá thêm cho mình những món phụ kiện đắt giá.

Đôi khi Heart Evangelista làm điệu cho chiếc áo bằng khăn lụa thắt nhẹ bên tay áo, một chiếc thắt lưng da xa xỉ hay lộng lẫy hơn cả là bộ dây xích thắt lưng Chanel được nhấn nhá hờ hững bên hông.

Trẻ trung phá cách với chân váy denim

Empty

Sắp U40 đến nơi mà nhìn Heart Evangelista vẫn trẻ trung phong cách ngút ngàn khi diện áo phông trắng cùng chân váy denim khỏe khoắn. Khi đó bạn chỉ cần một đôi sneakers trắng đơn giản là đủ hoàn thiện set đồ của mình.

Thanh lịch như một cô nàng công sở với cặp đôi blazer + áo phông trắng

Empty

Chính chiếc áo phông trẻ trung đơn giản lại là item làm mềm thiết kế blazer chuẩn style công sở của các nàng.

Heart Evangelista tận dụng ngay chiếc áo trắng quen thuộc và kết hợp cùng blazer với những style khác nhau từ thanh lịch cổ điển với chân váy mini xếp ly đến hiện đại trẻ trung với chân váy ngắn cao trên gối...

Các nàng cũng có thể mix cùng một set suit chỉn chu để thêm nét phá cách cho bộ suit cũng như phong cách công sở của mình.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ