Cà Mau: Thí sinh bị tai nạn giao thông trước giờ thi môn Toán

GD&TĐ - Ngày 25/6, sau khi hoàn thành môn thi Ngữ văn vào sáng cùng ngày, trên đường được mẹ đưa về nhà, 1 thí sinh nữ ở huyện Thới Bình (Cà Mau) không may bị TNGT phải nhập viện cấp cứu.

Em Nguyễn Hồng Nhi, học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Nguyễn (Thới Bình) đang bó chân màu trắng
Em Nguyễn Hồng Nhi, học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Nguyễn (Thới Bình) đang bó chân màu trắng

Nhờ được giúp đỡ và cứu chữa kịp thời nên Hồng Nhi tiếp tục đến điểm thi Trường THPT Thới Bình (huyện Thới Bình) tiếp tục thi môn Toán. Kết thúc buổi thi chiều nay, em Nhi bị choáng các tình nguyện viên dùng xe lăn để nhập viện trở lại.

Cùng tại điểm thi huyện Thới Bình, có em Lương Ngọc Toại, là bạn thân, cùng bạn học trong lớp, nhưng chẳng may vừa bị tai nạn giao thông vào tuần trước trên đường đi học về, nguyên nhân là do tránh chó băng qua đường.

Em Toại được các tình nguyện viên đưa xe lăn đến trường thi như bạn Nhi.

Về môn Toán diễn ra trong chiều nay tại Cà Mau, thí sinh vẫn tự tin làm bài. Em Nguyễn Ý Nhi, học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Nguyễn cho biết, môn Toán có lẽ em sẽ được 6 đến 7 điểm, từ câu 1 đến câu 20 em làm được hết, khó nhất là từ câu 40 trở về cuối. Em Trương Thùy Chọn, Trường THPT Thới Bình cho biết thêm, có thể em sẽ được 7- 8 điểm, từ câu 1 đến câu 35 em làm tốt; em Huỳnh Ngọc Tuyền ( Trường THPT Thới Bình), môn Toán sẽ được 7 điểm, còn môn Ngữ văn số điễm có thể sẽ tương đương với môn Toán.

Toàn tỉnh, có 51 thí sinh vắng thi môn Toán vào buổi chiều nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...