Bản in

Khỏe - Đẹp

Thứ Sáu, 10/5/2019 07:00

Bụng dưới phẳng lì tuyệt đối nhờ tập đúng bài tập của HLV

HLV Trang Lê nhận định, một vòng eo thon gọn, trông sexy hoàn hảo nhất nếu bụng dưới phẳng lì. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đạt được điều này do chưa chọn đúng bài tập bụng.

Mùa hè trở lại và chị em chúng ta đều mong muốn có một vòng eo thon thả để tự tin dưới mọi loại trang phục mát mẻ hơn. Nhưng ngay cả với những người sở hữu vòng eo khá thon thả cũng chưa chắc đã đủ tự tin diện mọi bộ cánh yêu thích. Nguyên nhân là bụng bạn chưa phẳng như mong đợi.

Hôm nay, HLV Trang Lê (HN) sẽ hướng dẫn chúng ta làm sao sở hữu một chiếc bụng phẳng nhờ những bài tập bụng dưới chuẩn nhất, để có eo thon tuyệt đối, tự tin trong mọi hoàn cảnh. Hãy tuân thủ đúng theo hướng dẫn tập của huấn luyện viên xinh đẹp này nhé! 

Bài tập bụng dưới chuyên sâu

HLV Trang Lê hướng dẫn chúng ta sở hữu một chiếc bụng phẳng với những bài tập bụng dưới chuẩn nhất.

Theo HLV Trang Lê, đây là bài tập bụng chuyên sâu, chỉ dành cho bụng dưới, tác động cực hiệu quả đến những nhóm cơ ở bụng dưới để bạn có một chiếc bụng phẳng tuyệt đối. Vòng eo của bạn sẽ nổi bật tuyệt đối và tất nhiên không chỉ đẹp khi nhìn từ phía sau hay phía trước, mà kể cả góc nghiêng cũng vô cùng xuất sắc.

Bài 1

Bụng dưới phẳng lì tuyệt đối nhờ tập đúng bài tập bụng dưới chuyên sâu của HLV như thế này - Ảnh 2.

Nằm trên thảm, nâng 2 chân lên sao cho 2 cẳng chân song song với sàn, 2 tay ép sát dọc theo thân, sau đó hạ chân xuống là xong một đại diện.

Bài 2

Bụng dưới phẳng lì tuyệt đối nhờ tập đúng bài tập bụng dưới chuyên sâu của HLV như thế này - Ảnh 3.

Từ tư thế trên với 2 chân song song sàn, bạn duỗi thẳng ra nhưng không chạm sàn.

Bài 3

Bụng dưới phẳng lì tuyệt đối nhờ tập đúng bài tập bụng dưới chuyên sâu của HLV như thế này - Ảnh 4.

Duỗi 2 chân lên cao tạo với sàn một góc 45 độ, bạn nâng thân trên lên về phía 2 chân với 2 tay ôm chắp trước ngực, giữ ở tư thế này vài giây rồi hạ xuống.

Bài 4

Bụng dưới phẳng lì tuyệt đối nhờ tập đúng bài tập bụng dưới chuyên sâu của HLV như thế này - Ảnh 5.

2 chân duỗi thẳng lên trần nhà, bạn thực hiện duỗi thẳng từng chân xuống nhưng không chạm sàn, 2 tay áp sát thân trong khi tập.

Bài 5

Bụng dưới phẳng lì tuyệt đối nhờ tập đúng bài tập bụng dưới chuyên sâu của HLV như thế này - Ảnh 6.

Thân trên cố định, nâng toàn bộ thân dưới lên, bạn thực hiện xoay 2 chân vòng quanh ở tư thế giơ cao.

Bài 6

2 tay ôm sau gáy, bạn thực hiện đạp 2 chân lên xuống.

Theo afamily.vn