Bức tranh màu sắc của street style 2019

GD&TĐ - Dáng quần Cycling Shorts được lăng xê bởi biểu tượng thời trang - Công nương Diana vào những năm 1990. Xu hướng gây sốt với sự xuất hiện đồng loạt trên sàn diễn Xuân - Hè 2019 của các nhà mốt quốc tế mùa thời trang năm nay. 

Bức tranh màu sắc của street style  2019

Xu hướng thời trang mang vẻ năng động, dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Phom dáng của mẫu quần đạp xe giúp phái nữ kéo dài đôi chân khi diện cùng kiểu áo oversized.

Màu nhuộm tie-dye là sắc thái mang nguồn cảm hứng từ thập niên 1960. Xu hướng trở lại trên sàn diễn với sự pha trộn nhiều gam màu nóng độc đáo.

Xuân - Hè 2019 được xem như khoảng thời gian lên ngôi của các chi tiết tua rua trên trang phục. Những thiết kế xuất hiện trong show diễn của các nhà mốt Givenchy, Richard Quinn, Valentino, MSGM và Loewe đã tạo nên bức tranh đầy màu sắc cho những bộ cánh street style năm nay.

Pha trộn giữa tông cam và hồng đào mang đến cảm giác ấm áp, lan tỏa năng lượng tích cực, sắc thái này còn khích lệ con người hướng về thiên nhiên nhiều hơn trong năm 2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ