Bỏ tiền cắt mí, mẹ trẻ cay đắng nhận lại đôi mắt “biến dạng” như phim kinh dị

Tưởng rằng sẽ có được đôi mắt đẹp lung linh sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ thì cô nàng lại "khóc thét" vì nhìn không khác gì "phim kinh dị".

Bỏ tiền cắt mí, mẹ trẻ cay đắng nhận lại đôi mắt “biến dạng” như phim kinh dị

Nhấn mí, cắt mí là những phương pháp phổ biến hiện nay giúp cho đôi mắt trở nên cuốn hút. Hơn nữa nhấn mí chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nên không bóc tách, rạch mổ, không để lại sẹo, có chi phí rẻ, giá cả phải chăng và thời gian thực hiện nhanh chóng. Chính điều này đã hấp dẫn các bạn trẻ đến với phương pháp làm đẹp được cho là an toàn này.

Tuy nhiên không phải lúc nào kết quả cũng được như ý muốn. Vụ việc dưới đây chắc chắn sẽ khiến chị em phải suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định có nên gửi gắm gương mặt mình cho người khác hay không.

Nhìn đôi mắt của cô nàng mà ai nấy cũng thương cảm thay.

Nhìn đôi mắt của cô nàng mà ai nấy cũng thương cảm thay.

Chỉ thoáng trông thấy bức ảnh, nhiều chị em đã sợ hãi lướt qua ngay lập tức, không quên để lại vài dòng bình luận rằng: "Nhìn sợ quá"; "Trời ơi chỗ nào bác sĩ làm không có tâm vậy, nhấn mí người ta cách xa cả mét"; "Thế này tối ngủ nhắm mắt kiểu gì, trông ghê quá"; "Trông như ai đấy cầm 2 mí mắt kéo xếch ngược lên vậy"...

Có lẽ chủ nhân đôi mí đã tin tưởng nhầm chỗ, để người có tay nghề kém động chạm vào khuôn mặt mình, rồi nhận về hậu quả không thể lường trước.

Trước đó, dân mạng cũng từng xôn xao chia sẻ trường hợp cô nàng bỏ tiền triệu đi cắt mí và nhận về thành phẩm thảm họa.

Đôi mí sưng húp, nhăn nhúm khiến

Đôi mí sưng húp, nhăn nhúm khiến "khổ chủ" khóc ròng.

Được biết, cô gái không may mắn này đã đến một cơ sở thẩm mỹ để cắt mí mắt làm đẹp. Sau khi thực hiện cắt mí được 1 ngày, về nhà cô thấy mắt của mình không được bình thường như những người khác có tiểu phẫu tương tự, cô đã chụp ảnh và hỏi một người bạn của mình, sau đó được người này đăng lên một group làm đẹp kín hỏi ý kiến mọi người: ‘Chị em mới đi nhấn mí hôm qua, hôm nay nó nhúm như vậy chị em lo quá. Không biết sưng như vậy có bị làm sao không?’.

Trong hình là đôi mắt được khâu nham nhở xung quanh vùng mí mắt khiến người nhìn cảm thấy không khỏi… rùng mình. Không những sưng đỏ tấy lên, các vết khâu còn xiên xẹo và đi lệch đường.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ