Bị trêu "ẻo lả", 9X Sài thành lột xác thành "soái ca 6 múi"

Nhờ chế độ tập luyện chăm chỉ, Hồng Hiếu, 9X Sài thành đã có màn lột xác ngoạn mục thành "soái ca 6 múi" trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

Bị trêu "ẻo lả", 9X Sài thành lột xác thành "soái ca 6 múi"
Bi treu

Sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình săn chắc, vạm vỡ, cùng chiều cao 1m74, nặng 80kg, chàng trai 9X Sài thành Tiêu Hồng Hiếu đang khiến hàng nghìn cô gái trẻ thổn thức mỗi khi đăng đàn, chia sẻ các bức ảnh trên trang cá nhân. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Bi treu

Không chỉ có gương mặt đẹp như mỹ nam, Hồng Hiếu còn rất tự tin với các bức ảnh khoe body nóng bỏng, cơ bụng 6 múi song hành với quá trình tập luyện gian nan, vất vả và một chế độ ăn uống khắt khe.

Bi treu

Tuy chỉ làm công việc kinh doanh tự do nhưng trang cá nhân của Hồng Hiếu cũng đã có gần 20 nghìn người theo dõi nhờ đăng tải các bức ảnh với thân hình đẹp mê ly và phong cách thời trang cá tính.

Bi treu

Được biết, trước khi trở thành "soái ca 6 múi" như hiện tại, vài năm trước đây Hồng Hiếu chỉ nặng 50kg, người gầy gò, nhỏ bé và thường bị bạn bè trêu chọc.

Chính từ tâm lý muốn vượt lên nhược điểm của bản thân, chàng trai sinh năm 1995 đã quyết định tìm đến phòng tập nuôi ước mơ sở hữu thân hình đẹp và thể lực khỏe mạnh.

Bi treu

Vì vóc dáng cò hương trước đây mà nhiều lần Hồng Hiếu bị mọi người trêu đùa về giới tính thực sự . Mang tâm lý chán nản, nặng nề rồi sinh ra trầm cảm, có lúc chàng thanh niên 9X tưởng chừng như mọi thứ đang quay lưng với mình.

Bi treu

Theo như chia sẻ của Hồng Hiếu, để có thể thực hiện ước mơ thời gian đầu cậu bạn đã đăng ký tập cử tạ nhưng chưa có hiệu quả, cơ thể vẫn chẳng hề có bất kỳ một chuyển biến nào.

Bi treu

Những khó khăn ban đó không làm nản chí của hot boy 9X, sau khi được một số người bạn truyền thêm kinh nghiệm tập luyện và chế độ ăn uống vài tháng sau cân nặng của Hồng Hiếu đã dần tăng ổn định.

Bi treu

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Hiếu cũng thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm tập luyện của bản thân cho những bạn bè có mong ước cải thiện vóc dáng.

Điều quan trọng nhất để thành công đó là tập luyện chăm chỉ và có các bài tập hợp lý cho mình. Hồng Hiếu tiết lộ, đối với người mới tập, để có thể nhanh chóng đạt được hiệu quả tăng cân, thứ 2 tập lưng, cầu vai, tay trước.

Thứ 3 tập đùi trước. Thứ 4 tập vai, tay trước và bụng. Thứ 5 tập lưng, cầu vai và tay trước. Thứ 6 tập ngực, vai và tay sau. Thứ 7 tập đùi sau và mông.

Bi treu

Khi tập cử tạ, người tập cũng cần siết cân điều độ, không được tùy tiện ăn uống để ảnh hưởng đến các bộ phận của cơ thể.

Bi treu

Các bức ảnh tập luyện của Hồng Hiếu nhận được lượt like khổng lồ từ phía dân mạng, chúng cũng đã tạo động lực lớn lao cho nhiều bạn trẻ yêu thích tập thể hình.

Sau quá trình tập luyện bền bỉ cuối cùng Hồng Hiếu đã tăng được 30kg, cơ thể vạm vỡ vạn người mê.

Bi treu

Khó lòng rời mắt trước thân hình cuốn hút, cơ bắp cuồn cuộn của Hồng Hiếu. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...