Bí quyết mix áo sơ mi đi làm ngày lạnh xinh tươi đầu năm mới

Bí quyết mix áo sơ mi đi làm ngày lạnh xinh tươi đầu năm mới

Cùng với sự đa dạng của thời trang công sở, áo sơ mi cũng có rất nhiều kiểu thiết kế, chất liệu và màu sắc đa dạng. Điều này giúp các nàng văn phòng có thể đổi mới phong cách ăn mặc hàng ngày của mình.

Dưới đây là một số gợi ý giúp các nàng luôn rạng rỡ, nổi bật nhưng lại vẫn giữ được nét thanh lịch, nhã nhặn khi đi làm:

Sơ mi họa tiết 

Trong số các loại trang phục công sở, những chiếc áo sơ mi với các họa tiết sinh động, bắt mắt sẽ gây ấn tượng hơn hẳn. Đây là món đồ mà các quý cô công sở không nên thiếu trong tủ đồ của mình nếu muốn đổi mới phong cách thời trang hàng ngày.

Mặc dù kiểu áo sơ mi này không hề khó mặc nhưng chị em cần chú ý khéo léo lựa chọn những họa tiết phù hợp, nhã nhặn để đảm bảo sự thanh lịch nhưng vẫn không kém phần mới mẻ và thú vị.

Để trông trẻ trung hơn, các nàng có thể ưu tiên chọn những chiếc áo có họa tiết trên nền vải sáng màu. Ngoài ra, chị em hoàn toàn có thể linh động mix sơ mi họa tiết với món đồ khác như: quần âu, chân váy bút chì, quần jeans tối giản… là sẽ có một diện mạo thật nổi bật trong ngày đi làm đầu năm.

Empty

Áo sơ mi có họa tiết trên nền vải sáng màu sẽ giúp các nàng trông trẻ trung hơn.

Empty

Để đi làm ngày đầu năm mới, các quý cô có thể chọn những chiếc áo có họa tiết hoa xinh xắn.

Empty

Chị em nên khéo léo lựa chọn những chiếc áo có họa tiết phù hợp.

Empty

Họa tiết hoa nhí trên áo đem lại cho các cô gái vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng.

Sơ mi lụa

Những cô nàng ưa thích sự ngọt ngào, dịu dàng và nhẹ nhàng chắc chắn sẽ hài lòng với kiểu áo sơ mi này. Chất liệu lụa luôn đem lại cảm giác mềm mại đồng thời tôn lên sự kiêu sa, sang chảnh các nàng văn phòng.

Chỉ với một chiếc áo sơ mi lụa với dáng suông nhẹ nhàng, chị em sẽ trông thật thanh lịch pha chút khác lạ, sang chảnh. Các nàng có thể mặc áo sơ mi lụa trơn hoặc có họa tiết đều đều phù hợp và xinh xắn.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô muốn trông thật nổi bật khi đến công sở vào ngày đi làm đầu năm.   

Empty

Áo sơ mi lụa màu hồng kết hợp với chân váy trắng giúp tôn lên sự xinh đẹp của các cô gái.

Empty

Sơ mi lụa màu trắng với chân váy đen hết sức cơ bản nhưng vẫn giúp các nàng trở nên nổi bật hơn.

Empty

Để đi làm ngày đầu tiên của năm mới, các quý cô nên chọn những chiếc áo sơ mi lụa màu sắc sáng nhưng vẫn phải đảm bảo sự nhã nhặn, thanh lịch.

Sơ mi nhấn tay bồng

Nếu như chị em văn phòng cảm thấy áo sơ mi với kiểu dáng cơ bản có phần hơi đơn điệu thì nên thử diện những chiếc áo sơ mi tay bồng. Loại trang phục này sẽ có những đường nét điệu đà của những nếp gấp và tạo khối bồng.

Sơ mi tay bồng đề cao sự thoải mái và giúp phái đẹp trông dịu dàng và nữ tính hơn. Có sự yểu điệu vừa phải, điểm nhấn tay bồng ở áo đã đủ làm các nàng xinh ngất ngây. Kiểu áo này cực kỳ hữu dụng trong những ngày đi làm vì có thể dễ dàng mix&match với những chiếc chân váy chữ A, chân váy midi hoặc quần jeans. 

Empty

Thiết kế tay bồng tạo điểm nhấn điệu đà cho chiếc áo sơ mi.

Empty

Khi diện áo sơ mi tay bồng, chị em sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Empty

Các nàng có thể mix áo sơ mi tay bồng màu xanh với quần ống rộng màu trắng để trông nổi bật hơn.

Empty

Kiểu áo sơ mi này có thể dễ dàng mix&match với các loại trang phục khác.

Sơ mi phối với áo gile bên ngoài

Với tiết trời mùa xuân mát mẻ thì đây là cặp đôi phù hợp để các nàng diện đi làm trong những ngày đầu năm. Công thức phối đồ này sẽ giúp chị em trở nên cuốn hút và mới mẻ hơn.

Để có một set đồ hoàn hảo, các cô gái có thể phối cùng với những chiếc quần jeans tối giản, quần âu thanh lịch, chân váy midi điệu đà….Đây cũng là bí quyết giúp các quý cô trông trẻ trung và rạng rỡ hơn. 

Empty

Khi thời tiết mát mẻ, các cô gái có thể diện áo sơ mi phối với áo gile bên ngoài để đi làm.

Empty

Công thức phối đồ này tuy đơn giản nhưng lại đem đến vẻ ngoài thu hút cho người mặc. Đây cũng là bí quyết giúp các quý cô "hack tuổi". 

Empty

Với áo sơ mi có họa tiết thì chị em nên kết hợp với áo gile trơn màu.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ