Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tuổi của Song Hye Kyo

Dù đã gần 40 tuổi, nhan sắc của Song Hye Kyo bây giờ còn đẹp hơn cả ngày đóng phim Ngôi nhà hạnh phúc. Bạn có tò mò về phương pháp để cô ấy mãi sở hữu một vẻ đẹp không tuổi?

Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tuổi của Song Hye Kyo

Là gương mặt thu hút của điện ảnh xứ kim chi, trong suốt nhiều năm qua, Song Hye Kyo vẫn giữ riêng cho mình một vị trí đáng ngưỡng mộ. Không chỉ là phong cách thời trang tinh tế, cô nàng vẫn luôn thu hút với vẻ đẹp không tuổi dù vừa đón sinh nhật lần thứ 37.

Tự tin với một vẻ đẹp không tuổi - không nhờ đến sự can thiệp của giao kéo, Song Hye Kyo có thể gìn giữ mãi tuổi xuân đó chính là nhờ những cách dưới đây.

Làm sạch da luôn được ưu tiên hàng đầu

Để luôn tỏa sáng qua ống kính máy quay hay trên thảm đỏ sự kiện, các ngôi sao luôn được trau chuốt bởi một lớp trang điểm hoàn hảo. Nhưng để gìn giữ được một làn da khỏe thật sự là thử thách với bất kỳ ngôi sao nào.

Với Song Hye Kyo, cô luôn ưu tiên việc làm sạch da double cleansing được thực hiện vào mỗi tối, ngay cả khi không trang điểm.

Bat mi bi quyet gin giu ve dep khong tuoi cua Song Hye Kyo hinh anh 1

Mặt mộc của Song Hye Kyo không hề có một khuyết điểm nào. Ảnh: Soompi.

Hãy bắt đầu với dầu tẩy trang hoặc sữa tẩy trang mà bạn yêu thích, bởi chúng sẽ dễ dàng lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn và những sản phẩm trang điểm chống thấm nước (mascara, chì kẻ mắt, son lì...). Sau đó, nhẹ nhàng nhũ hóa lớp dầu tẩy trang với nước ấm và rửa sạch một lần nữa với sữa rửa mặt.

Đừng quên tẩy da chết định kỳ từ 1 – 2 lần trong tuần để tránh tình trạng bí tắc lỗ chân lông, dễ dàng gây ra mụn.

Đầu tư quy trình dưỡng da của riêng bạn

Làm sạch là một bước quan trọng để giúp làn da sẵn sàng tiếp nhận những dưỡng chất mà bạn chăm sóc sau đó. Vì thế, hãy chắc rằng bạn đã chuẩn bị thật kỹ từng bước cho quy trình dưỡng da của mình. Với Song Hye Kyo, cô luôn lắng nghe làn da đủ nhiều để luôn hiểu rằng da cần gì.

Bat mi bi quyet gin giu ve dep khong tuoi cua Song Hye Kyo hinh anh 2

Song Hye Kyo tự tìm tòi và nghiên cứu một quy trình dưỡng da riêng phù hợp với làn da của mình theo từng giai đoạn tuổi tác. Ảnh: Seoul2u.

Một quy trình dưỡng da sau bước rửa mặt luôn được cô bắt đầu với những tinh chất “mở đường dẫn ẩm”, hay còn được gọi là first essence để tạo môi trường ẩm cân bằng cho làn da.

Sau đó, Song Hye Kyo sẽ sử dụng từng loại serum theo tình trạng da mong muốn như chống lão hóa, cấp ẩm... Đặc biệt, những loại tinh chất được chiết xuất từ nhân sâm luôn được Song Hye Kyo nhắc đến trong các sản phẩm yêu thích của mình để cải thiện các vấn đề về da như nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, giúp da đều màu và săn chắc hơn.

Ngoài ra, cô Song cũng không quên dưỡng da vùng quanh mắt trước khi khóa quy trình dưỡng da bằng một lớp kem dưỡng ẩm.

Mặt nạ luôn có sức gây nghiện với làn da

Nếu có một thói quen để bạn học hỏi từ những người phụ nữ Hàn Quốc, chắc chắn đó là sở thích đắp mặt nạ. Song Hye Kyo luôn chăm chỉ sử dụng các loại mặt nạ khác nhau để tăng cường bổ sung dưỡng chất, tăng hiệu quả trong việc chăm sóc làn da của mình.

Thêm vào đó, những loại mặt nạ giấy luôn cứu cánh làn da tức thì mỗi khi cô nàng ở phim trường hay trong những chuyến du lịch.

Lớp nền đơn giản là tốt nhất

Bat mi bi quyet gin giu ve dep khong tuoi cua Song Hye Kyo hinh anh 3

Thay vì sử dụng foundation và phấn phủ, Song Hye Kyo chọn sử dụng những loại CC cream dịu nhẹ đủ để làm đều màu da cũng như có tinh chất dưỡng da. Ảnh: Seoul2u.

Nếu phải trang điểm, Song sẽ chọn một lớp nền đơn giản có kèm các dưỡng chất dưỡng ẩm và chống lão hóa như cushion hoặc CC cream. Bởi khi sở hữu một làn da sáng khỏe được chăm sóc mỗi ngày, bạn sẽ không cần lớp trang điểm có độ che phủ cao.

Thêm vào đó, lớp trang điểm quá dày với foundation và phấn phủ sẽ khiến lỗ chân lông bị bịt kín khiến dầu không thể thoát ra ngoài - nguyên nhân gây mụn ẩn.

Tạo nét trẻ trung với đôi lông mày dáng chuẩn

Không thể phủ nhận, lông mày đóng vai trò rất quan trọng trên gương mặt của bạn. Vì thế, tìm ra một dáng lông mày chuẩn, phù hợp với đường nét khuôn mặt cũng trở thành một bài toán khó với hầu hết quý cô.

Thế nhưng khi biết được đáp án, bạn cũng sẽ tìm ra bí quyết để luôn tỏa sáng.

Bat mi bi quyet gin giu ve dep khong tuoi cua Song Hye Kyo hinh anh 4

Không nên vẽ lông mày quá cong và mỏng, một đôi lông mày dày nét với đuôi dài quá đuôi mắt có màu nâu hạt dẻ là phù hợp với phụ nữ châu Á nhất. Ảnh: Cosmo.

Biến đôi môi trở thành trung tâm của sự tỏa sáng

Không chỉ có phong thái thời thượng, Song Hye Kyo vẫn luôn ghi điểm với cách trang điểm tinh giản nhưng chỉn chu. Ngoài đôi lông mày tạo nét đúng chuẩn, Song vẫn biết cách tạo điểm nhấn bằng một màu son thật tinh tế để cô luôn nổi bật trước ống kính nhưng trông không quá già dặn. 

Đôi môi trông lúc nào cũng "chín mọng", đó chính là biểu hiện của một sức trẻ tràn trề của những cô nàng tuổi đôi mươi. 

Bat mi bi quyet gin giu ve dep khong tuoi cua Song Hye Kyo hinh anh 5

Ngoài mặt nạ dưỡng da mặt, Song Hye Kyo cũng đầu tư rất nhiều vào son dưỡng và mặt nạ môi để phần da mỏng manh này luôn được cấp ẩm đầy đủ. Ảnh: Dior.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ