Bé trai chào đời bên lề đường khi xe khách bị lật ở Anh

GD&TĐ - Một phụ nữ Anh hôm qua sinh hạ con trai khỏe mạnh sau khi xe khách chở cô gặp nạn trên đường cao tốc ở Anh. 

Bé trai chào đời bên lề đường khi xe khách bị lật ở Anh
Cảnh sát, lính cứu hỏa và nhân viên cứu thương tại hiện trường vụ tai nạn trên đường cao tốc M25, hạt Kent, Anh chiều 13/8. Ảnh: Mirror

Cảnh sát, lính cứu hỏa và nhân viên cứu thương tại hiện trường vụ tai nạn trên đường cao tốc M25, hạt Kent, Anh chiều 13/8. 

Dẫn tin từ cảnh sát hạt Kent xác nhận một bé trai chào đời tại hiện trường vụ tai nạn trên đường cao tốc M25, sau khi một xe tải đâm vào rào chắn và lật nghiêng bên đường.

Ít nhất 41 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Khi được hỏi về sức khỏe của cha mẹ và đứa trẻ, một phát ngôn viên cảnh sát cho hay vụ tai nạn khiến giao thông bị tắc nghẽn và họ đã được các nhân viên y tế hỗ trợ ngay tại hiện trường.

"Hôm nay thay vì trở về nhà, chúng ta suýt nữa đã mất đi sự sống, dù muộn nhưng tin tốt lành cũng đã đến", cảnh sát viết trên Twitter.

Mitchell Melvin, 24 tuổi, một thợ xây, kể rằng anh và các đồng nghiệp đang rời khỏi đường cao tốc thì nghe một âm thanh lớn. "Chiếc xe đi qua và trượt thẳng trước mặt chúng tôi", anh kể. "Chúng tôi chạy đến bên chiếc xe và thấy rất nhiều người thoát ra ngoài qua các cửa sổ. Các nạn nhân la hét, một đứa trẻ bị kẹt bên dưới, một số người bị chảy máu".

Cận cảnh chiếc xe khách bị lật trên đường cao tốc M25, hạt Kent, Anh. Ảnh: PA

Cận cảnh chiếc xe khách bị lật trên đường cao tốc M25, hạt Kent, Anh. 

Đoạn đường bị đóng cửa suốt nhiều giờ trong khi cảnh sát, lính cứu hỏa và nhân viên cứu thương làm việc tại hiện trường. Hai nạn nhân bị mắc kẹt được lính cứu hỏa dùng thiết bị cắt kim loại để giải cứu.

Một số tài xế bị tắc đường đã lên Twitter ca ngợi lực lượng cứu hộ và gửi lời chúc mừng bé trai vừa chào đời. 

"Tạ ơn Chúa, không có ai bị thương nặng, các nhân viên cứu hộ đã làm rất tốt. Chúc hai mẹ con khỏe mạnh. Cô ấy đã không lường trước được điều này trong kế hoạch sinh con của mình", một người viết.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.