Bài tập tại nhà giúp bắp tay thon gọn

Chị em hãy tranh thủ thời gian rảnh tại nhà để có thể sở hữu bắp tay thon gọn.

Bài tập tại nhà giúp bắp tay thon gọn

Bài tập giơ tay lên và hạ xuống

bài tập cho tay thon gọn

Đứng thẳng, chân rộng bằng vai.

Dang chân ra và bạn giơ lên quá đầu.

Trở về vị trí ban đầu.

Lặp lại 25 lần.

Kéo giãn tay

Đừng đợi đến những bài thể dục buổi tối hay buổi sáng, mà bạn hãy cố gắng kéo giãn cánh tay của bạn mọi lúc bạn rảnh. Việc làm này không chỉ giúp các cơ của bạn hoạt động, mà còn làm bạn khỏe khoắn và đẩy lùi sự mệt mỏi và giúp bắp tay của bạn săn chắc lại. Bài tập đơn giản này có thể thực hiện khi làm việc, xem phim, hay ngồi máy vi tính.

Hãy đan các ngón tay của bạn vào nhau, để ở đằng sau đầu, bắt đầu kéo căng ra với phần khuỷu tay phải luôn ở phía sau đầu của bạn. 

Tiếp tục giữ động tác trên và nghiêng lưng qua trái, giữ trong một vài giây rồi nghiêng qua phải, cố gắng gữ cho bàn tay của bạn luôn kéo căng và ở trên một đường thẳng.

Đan các ngón tay của bạn lại và để tay ở phía sau lưng, thấp hơn cột sống. Kéo giãn hai bàn tay của bạn thẳng ra phía sau và ưỡn ngực về phía trước. Bài tập này cũng có tác dụng giảm đau nhức lưng khi bạn ngồi máy tính quá nhiều.

Nâng tay cử tạ

bài tập cho tay thon gọn
Bài tập nâng cử tạ tay.

Giữ cử tạ trọng lượng nhẹ trong hai tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn. Khi bạn nâng quả tạ lên đến gần vai, giữ và xoay cổ tay của bạn để các khớp được vận động và từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu.

Hướng quả tạ thẳng ra phía sau để các cơ trên bắp tay của bạn được vận động toàn diện. Lặp lại ba động tác trên để hoàn tất di chuyển với bài tập giảm mỡ vùng cánh tay.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.