Ấm áp với gió đông

GD&TĐ - Những cơn gió mùa đông bắc đầu tiên đã về, tuy chưa quá lạnh nhưng cũng cho cảm nhận rõ rệt cái lạnh đầu mùa, nhất là buổi tối và sáng sớm. Đây cũng chính là thời điểm các cô nàng đã nghĩ đến việc sắm sửa những chiếc áo khoác trẻ trung cá tính đầy cuốn hút để diện trong mùa đông.

Ấm áp với gió đông

Cũng như thời trang hè ở tính đa dạng, mùa đông điển hình với áo khoác nữ mùa đông cũng đủ kiểu dáng cho bạn lựa chọn và mỗi kiểu, mỗi chất liệu vải sẽ đem đến một phong cách hoàn toàn khác nhau: Thanh lịch hoặc cá tính.

Trang phục ngày đông của phái nữ luôn rất đa dạng và phong phú, từ áo sơ mi, váy, đầm cho tới những chiếc áo khoác nữ với đầy đủ chủng loại khác nhau.

Những chiếc áo len mix với áo khoác đa dạng chính là kiểu áo đang được rất nhiều bạn gái ưa chuộng, không những mang lại sự ấm áp tuyệt đối cho cơ thể với thiết kế mới nhất hiện nay theo đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc.

Màu sắc áo cùng thiết kế áo khá tinh tế nên tin rằng trong những ngày cuối năm này thì việc chọn cho mình một kiểu áo ấm với chất liệu len tuyệt đẹp dáng dài không lạnh sẽ làm bạn gái trở nên quyến rũ và xinh tươi hơn khi xuống phố cùng bạn bè đấy.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ