9 cách đơn giản giúp giảm béo mặt hiệu quả

Tập thể dục cho mặt, thường xuyên nhai kẹo cao su hay sử dụng các thủ thuật trang điểm là cách hữu hiệu giúp giảm béo mặt.

9 cách đơn giản giúp giảm béo mặt hiệu quả
9-cach-don-gian-giup-giam-beo-mat-hieu-qua

1. Tập yoga cho mặt

Bài tập yoga cho mặt được thiết kế dành cho việc giảm béo vùng mặt. Bạn chỉ cần hít một hơi thật sâu vào miệng, phồng má lên sau đó từ từ thở ra, hóp miệng lại. Lặp lại động tác ít nhất 20 lần mỗi ngày giúp bạn có được khuôn mặt vừa thon gọn vừa săn chắc.

9-cach-don-gian-giup-giam-beo-mat-hieu-qua-1

2. Nói chữ X và O nhiều lần

Việc lặp lại hai chữ X và O giúp cơ mặt vận động linh hoạt hơn, từ đó giảm mỡ thừa. Lặp lại ít nhất 20 lần mỗi ngày để nhanh chóng có hiệu quả.

9-cach-don-gian-giup-giam-beo-mat-hieu-qua-2

3. Nhai kẹo cao su

Nhai kẹo cao su cũng là một hình thức vận động cơ mặt, giúp bạn có khuôn mặt thon gọn hơn. Tuy nhiên, nên chọn loại không đường để không làm tăng cân.

9-cach-don-gian-giup-giam-beo-mat-hieu-qua-3

4. Há to miệng 30 lần mỗi ngày

Hãy há to miệng hết cỡ, giữ trong vài giây rồi ngậm miệng lại. Lặp lại động tác 30 lần mỗi ngày để giúp khuôn mặt nhỏ nhắn hơn.

5. Thoa má hồng

5. Thoa má hồng

Tán má hồng từ phía dưới gò má ngược về phía trên tai là thủ thuật trang điểm giúp làm nhỏ mặt.

6. Tạo khối

6. Tạo khối

Tạo khối tối ở phía dưới xương gò má, hai bên xương hàm, tạo khối sáng ở phía trên gò má, sống mũi và phía trên môi để tạo cảm giác khuôn mặt trông thon gọn hơn.

7. Tạo dáng lông mày cân đối

7. Tạo dáng lông mày cân đối

Lông mày quá ngắn tạo cảm giác khuôn mặt to hơn bình thường. Nên chú ý tạo dáng lông mày cân đối, không quá dài, cũng không quá ngắn để khuôn mặt trông hài hoà.

9-cach-don-gian-giup-giam-beo-mat-hieu-qua-7

8. Che quầng thâm dưới mắt

Quầng thâm dưới mắt không chỉ khiến khuôn mặt trông mệt mỏi mà còn tạo cảm giác da chảy xệ, kém săn chắc. Nên che khuyết điểm vùng này thật kỹ càng để khuôn mặt trông tươi sáng hơn.

9. Thoa son sáng màu

9. Thoa son sáng màu

Son màu tối có thể khiến khuôn mặt trông nặng nề. Nên chọn son tone màu sáng, hợp với màu da, để giúp làn da trông sáng sủa, khuôn mặt nhẹ nhõm hơn.

Theo ione/vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.