8 gợi ý diện đồ đơn sắc cực “hợp rơ” với chồng

Diện đồ đôi với chồng vừa là cách khẳng định tình cảm khắng khít của đôi bạn, vừa khiến bao người xung quanh phải ngưỡng mộ vì lúc nào cũng đồng điệu trong thời trang.

Diện đồ đôi là cách khẳng định tình cảm khắng khít của vợ chồng bạn.
Diện đồ đôi là cách khẳng định tình cảm khắng khít của vợ chồng bạn.

Chẳng cần phải là cặp đôi "gà bông" mới quen, vợ chồng lâu năm cũng có thể diện đồ đôi để thể hiện tình cảm yêu thương và sự gắn kết bền chặt.

Tuy nhiên, nếu như các cô cậu trẻ trung thường diện đồ hệt nhau để khẳng định chủ quyền thì đôi vợ chồng trung niên chỉ cần diện những thiết kế có độ đồng điệu rất nhỏ về màu sắc cũng đủ để hình thành nên sợi dây gắn kết vô hình. 

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm cho mình và chồng những kiểu trang phục với sắc màu phù hợp, vừa tôn được vẻ đẹp nam tính của chồng, lại vừa khoe khéo vẻ điệu đà của vợ, đây là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. 

1. Bộ đôi áo len dệt kim nâu ấm áp

Đối với phái mạnh, trang phục màu nâu rất dễ mặc vì đây là gam màu không quá nổi bật nhưng vẫn khiến cho vẻ ngoài của người mặc trông đặc biệt thu hút.

Trong khi đó, sắc nâu trầm này lại mang đến cho phụ nữ sự thời thượng và sành điệu. Nhờ vậy mà khi diện những những món đồ đơn giản màu chủ đạo này, vợ chồng bạn sẽ cực kỳ "hợp rơ" với nhau.

muon dien do don sac ma “hop ro” voi chong, chi em dung bo qua 8 goi y nay! - 1

Khi diện những mẫu áo có tông màu tối như nâu, xanh than hay đen, vợ chồng bạn có thể chọn mix cùng những item khác có màu sắc tươi sáng hơn để giúp cân bằng cho cả tổng thể. 

2. Set đồ chấm phá tông vàng rực rỡ

Không chỉ dành cho nữ giới, sắc vàng trên trang phục cũng có thể được các đấng mày râu chinh phục lý tưởng. Tuy nhiên, để cho diện mạo của chồng bạn không quá sặc sỡ và ủy mị thì bạn nên tư vấn cho anh ấy kết hợp cùng với các sắc màu trung tính như ghi, xanh và đen.

Nắm được bí quyết này thì dù trang phục có rực rỡ đến đâu thì cũng chẳng hề làm khó được vợ chồng bạn. 

muon dien do don sac ma “hop ro” voi chong, chi em dung bo qua 8 goi y nay! - 3

Trong khi vợ khá điệu đà với quần short và áo trễ vai cách điệu, chồng lại khéo léo chọn cho mình bộ vest đi kèm mẫu áo trong cùng tông màu chủ đạo với vợ. Vậy là vợ chồng bạn phải khiến cả khối người ghen tị. 

3. Đôi áo khoác da cá tính

Đổi mới so với những kiểu trang phục thường ngày, bạn cùng chồng có thể chọn cho mình áo khoác đôi cá tính. Trong đó, kiểu áo da đen rất thích hợp cho những đôi vợ chồng yêu thích phong cách phoáng khoáng, chất lừ lại chẳng kém phần năng động. 

muon dien do don sac ma “hop ro” voi chong, chi em dung bo qua 8 goi y nay! - 4

Cùng chồng biến hóa cho vẻ ngoài thêm phần cá tính, chất chơi với những items tôn trọn vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn của phái mạnh cũng là một gợi ý không tồi. 

4. Set trang phục jeans + sơmi năng động

Áo sơmi và quần jeans đều được xem là những món đồ cơ bản cần phải có trong tủ đồ của cả nam và nữ. Do đó, tận dụng được tính ứng dụng cao lại vô cùng dễ tìm, thích hợp cho cả đôi bên thì set trang phục có sự góp mặt của 2 items này đều mang đến cho vợ chồng bạn một vẻ ngoài rất giản dị, nhưng lại chẳng thiếu điểm nhấn. 

muon dien do don sac ma “hop ro” voi chong, chi em dung bo qua 8 goi y nay! - 5

Dù trời nắng hay trời mưa, dù vào mùa đông hay mùa hè thì sơmi đi kèm quần jeans đều được các cặp đôi ưu ái trưng diện. 

5. Bộ đôi áo sơmi cổ pijama đỏ sành điệu

Dù áo sơmi thường được đánh giá là item cơ bản nhưng nếu biết cách tận dụng phụ kiện cũng như mix match hoàn hảo, hai vợ chồng bạn sẽ khiến người xem xuýt xoa vì gout thời trang đỉnh cao.

Đặc biệt, khi khoác lên mình tông màu đỏ đô ấn tượng sóng đôi cùng chiếc quần jeans ống đứng  bạn và chồng đều có thể tự tin khoe dáng từ nơi công sở đến hẹn hò sau giờ làm. 

muon dien do don sac ma “hop ro” voi chong, chi em dung bo qua 8 goi y nay! - 6

Với những màu sắc nổi bật, một chiếc áo sơmi đơn giản không quá nhấn nhá nhiều chi tiết sẽ giúp cho chồng bạn giữ được vẻ nam tính ngút ngàn. 

6. Mỗi người một phong cách với tông xanh pastel ngọt ngào 

Sắc xanh dịu mát không chỉ dễ phối đồ mà còn phù hợp với phong cách ngày thường. Chỉ cần chọn cho mình kiểu trang phục tôn lên cá tính riêng của từng người, tông màu ngọt ngào này sẽ giúp cho vợ chồng bạn thêm phần trẻ trung, không lạc hậu và vô cùng thời thượng. 

muon dien do don sac ma “hop ro” voi chong, chi em dung bo qua 8 goi y nay! - 7

Việc lựa chọn các thiết kế có màu sắc giống nhau chính là ưu tiên hàng đầu của vợ chồng bạn nhằm cho ra đời một set đồ đôi thật ăn ý.

7. Đồng điệu cùng kẻ sọc xanh tươi tắn

Nếu đã chán ngấy với những kiểu trang phục có màu sắc trơn, bạn và chồng có thể thử nghiệm cho mình những kiểu đồ có họa tiết sọc kẻ đơn giản.

Với đường kẻ dọc, vóc dáng của đôi bạn sẽ trông cao và thanh mảnh hơn. Ngược lại, những kiểu trang phục có đường kẻ ngang sẽ chống chỉ định đối với cặp đôi mũm mĩm. 

muon dien do don sac ma “hop ro” voi chong, chi em dung bo qua 8 goi y nay! - 8

Nếu vợ mặc đầm kẻ sọc xanh thanh lịch, thì chồng cũng sẽ chọn áo sơmi kẻ cho giống, mặc đồ đôi tưởng khó nhưng chỉ cần tinh tế chút thôi là ra ngay một set đồ hoà hợp. 

8. Giản dị cùng cặp áo thun trắng tinh khôi

Những chiếc áo phông trắng tuy đơn giản nhưng lại có nhiều điểm cuốn hút khó cưỡng, đặc biệt là có thể hợp với cả nam và nữ.

Chẳng cần phải phá cách, nổi loạn với trang phục đuổi kịp xu hướng, phong cách của hai vợ chồng vẫn có thể khiến người khác ngưỡng mộ với style năng động, giản dị này. 

muon dien do don sac ma “hop ro” voi chong, chi em dung bo qua 8 goi y nay! - 9

Sự kết hợp hài hòa giữa trắng và xanh jeans không bao giờ lỗi mốt thích hợp cho đôi vợ chồng có cùng cùng sở thích ưa phong cách đơn giản, thanh lịch. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".