7 màu tóc nhuộm nổi bật đẹp như sao Hàn

7 màu tóc nhuộm nổi bật đẹp như sao Hàn

Điều đó đồng nghĩa nó sẽ là màu chủ đạo trong các thiết kế thời trang, mỹ phẩm... Ngoài trang phục, nhiều người cũng dự đoán đây sẽ trở thành gam màu tóc nhuộm được giới mộ điệu yêu thích nhất. Ảnh: Vogue.

Muon dep nhu sao Han, hay nhuom ngay 7 mau toc noi bat nay hinh anh 2 TN2.jpeg

Sắc xanh cổ điển tạo cảm giác yên bình, giúp trấn tĩnh và mang đến sự tự tin. Nó kết nối con người với nhau, có khả năng bắt ánh sáng, tạo độ tương phản để làm nổi bật sản phẩm và không dễ bị lỗi mốt.

Với màu tóc Classic blue, các cô gái có thể lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi môi hồng nữ tính giống nữ ca sĩ IU trong ngày đầu năm. Ảnh: IU.

Muon dep nhu sao Han, hay nhuom ngay 7 mau toc noi bat nay hinh anh 3 TN3_1.jpg

Theo tờ Cosmopolitanxám khói là màu tóc được ưa chuộng những ngày đầu năm 2020. Đây là sự kết hợp giữa màu trắng và xám tạo nên sự hòa quyện ăn ý, giúp phái nữ dễ dàng thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Tùy vào sở thích, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh màu xám khói đậm hay nhạt để phù hợp với làn da châu Á. Gam màu tóc này sẽ biến hóa những bộ trang phục đời thường trở nên cá tính và trông thời trang hơn. Ảnh:Twipu.

Muon dep nhu sao Han, hay nhuom ngay 7 mau toc noi bat nay hinh anh 4 TN5.jpeg

Nâu chocolate là gam màu của sự ấm áp, tinh tế dành cho phái nữ trong mỗi dịp xuân về. Với gam màu tóc này, chỉ cần tô điểm một chút son màu đất, má hồng sẽ khiến gương mặt trông thu hút.

Tông màu này cũng làm tăng vẻ thùy mị, điệu đà cho phái đẹp và phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Nâu chocolate rất được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Nó có thể phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo sơ mi cổ điển, váy bodycon gợi cảm hay áo khoác kiểu dáng cá tính. Ảnh: Naver.

Muon dep nhu sao Han, hay nhuom ngay 7 mau toc noi bat nay hinh anh 5 TN10.jpg

Xu hướng màu tóc nhuộm 2020 không thể thiếu gam màu vàng sáng. Không phải sắc thái mới nhưng chúng lại không có dấu hiệu lỗi mốt. Tuy nhiên, kiểu tóc nhuộm này tương đối kén chọn và chỉ phù hợp với các cô gái sở hữu làn da trắng hồng. Ảnh:Grazia.

Muon dep nhu sao Han, hay nhuom ngay 7 mau toc noi bat nay hinh anh 6 TN8.jpeg

Nâu khói nhấn nhá sắc tím chính là sự hòa trộn giữa tông nâu ấm áp pha thêm lớp xám bạc, áp dụng kỹ thuật nhuộm ombre ở phần đuôi. So với màu tóc đen khói, sắc thái này phản chiếu ánh sáng tốt hơn giúp tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe, óng mượt. Ảnh:Naver.

Muon dep nhu sao Han, hay nhuom ngay 7 mau toc noi bat nay hinh anh 7 TN11.jpg

Kiểu tóc nhuộm màu khói pha chút tông hồng là sự kết hợp thú vị và mới lạ trong mùa mốt xuân. Dusty pink nằm trong bảng danh sách những màu sắc đẹp nhất năm 2020. Chúng thể hiện nét phá cách mà vẫn lưu giữ được vẻ đẹp cổ điển, đậm chất nữ tính của phụ nữ hiện đại. Ảnh:Refinery29.

Muon dep nhu sao Han, hay nhuom ngay 7 mau toc noi bat nay hinh anh 8 TN7.jpg

Màu tóc hồng khói giúp tôn lên làn da trắng sáng và khoe khéo những đường nét gợi cảm trên gương mặt. Tuy nhiên, khi chạy theo trào lưu này, các tín đồ thời trang cần tiết chế việc lựa chọn màu sắc trên trang phục để tránh gây ra rối mắt cho đối phương. Ảnh: Refinery29.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ