7 kiểu trang phục vừa tiện dụng vừa thời thượng, cực phù hợp với mùa hè

Đáp ứng được đủ các yêu cầu từ tiện dụng, dễ mặc cho tới thanh lịch, sang trọng, đây chính là 7 kiểu trang phục mà chị không thể không có trong hè!

7 kiểu trang phục vừa tiện dụng vừa thời thượng, cực phù hợp với mùa hè

Trong mùa hè nóng nực, ngoài các yếu tố như sang trọng, trẻ trung và thời thượng thì chị em rất cần những trang phục thoải mái, linh hoạt. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 kiểu trang phục vừa giúp chị em trông thần thái hơn mà lại còn cực dễ chịu dễ phối.

1. Váy midi

Váy midi là kiểu váy cực kỳ dễ mặc, tiện dụng, có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Trong hè này, chị em nên chọn những chất liệu vải mát mẻ, nhẹ nhàng để tiện cho việc di chuyển đi lại cũng như cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn nhé.

2. Sandal

Sandal thực sự là loại giày dép không thể thiếu trong mùa hè bởi sự thoải mái, dễ chịu mà nó mang lại. Không chỉ vậy, tuy đơn giản nhưng sandal còn rất thanh lịch và thời thượng.

Với những chị em không thích đi giày cao gót, bạn có thể chọn sandal đế bệt để đi lại tiện lợi hơn nhé.

3. Giày Mules

Giày mules trông cực kỳ sang trọng, thoải mái và có thể dễ dàng kết hợp với đủ mọi quần áo, thời trang từ quần cho tới váy. Đây là một trong những phong cách đang "phá đảo" mùa hè, và được vô số chị em ưa chuộng.

4. Váy quấn

Váy quấn chính là một trong những chiếc váy linh hoạt nhất mà bạn sẽ sở hữu trong mùa hè này. Vải lanh là chất liệu tuyệt vời, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo phông mát mẻ cá tính cùng đôi sandal hoặc giày cao gót, boots đều được nhé!

5. Áo phông

Tất nhiên nói tới trang phục tiện dụng – cơ bản, không thể không nhắc tới áo phông. Chỉ cần kết hợp khéo léo layer, chị em sẽ có một bộ trang phục cực ấn tượng với áo phông đơn giản.

Bạn có thể khoác thêm kimono nhẹ nhàng hoặc buộc thêm chiếc áo sơ mi ngang hông hoặc chọn những chiếc áo phông có họa tiết ấn tượng để tăng thêm sức hút cho bộ trang phục.

6. Quần jeans

Đa dạng mẫu mã, dễ mặc dễ phối, không sợ lỗi mốt, quần jeans đích thị là một trong những trang phục "không thể không có" với chị em, không chỉ trong mùa hè mà còn trong tất cả mọi mùa.

Vào mùa hè này, chị em có thể chọn cho mình những chiếc quần cạp cao ống suông, hoặc quần jeans thụng, hoặc quần ống loe, đây đang là một trong các mẫu rất được chị em yêu thích.

7. Sơ mi

Không ai có thể thoát khỏi sức hút từ sự đơn giản nhưng quyến rũ, thanh lịch trang nhã của sơ mi. Chỉ cần khoác lên chiếc áo sơ mi đơn giản, chị em nhìn cool hẳn lên tức khắc.

Với áo sơ mi, chị em có thể nhấn nhá bằng việc buộc gấu áo hoặc sơ mi một bên tà.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

GD&TĐ - Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.