7 cách phối đồ với boots cổ ngắn đơn giản những đầy nữ tính

Là một trong những món đồ được mệnh danh là có khả năng đặc biệt “nâng cấp tức thì" bất kì trang phục nào, boots cổ ngắn đã trở thành món đồ thời trang căn bản mà bất cứ cô nàng fashionista hiện đại nào cũng có. Dưới đây là 7 cách phối đồ thời thượng với kiểu giày này.

7 cách phối đồ với boots cổ ngắn đơn giản những đầy nữ tính

Giày boots nữ cổ ngắn + chân váy midi

Nữ tính, điệu đà và đầy cuốn hút chính là lý do giúp váy midi có thể giữ vững được vị trí của mình trong suốt bốn mùa.

Và chắc hẳn, bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng chân váy midi lại là một mảnh ghép rất hoàn hảo với những đôi boots cổ ngắn. Hãy thử nghiệm cách phối đồ thú vị này ngay nhé.

cach-phoi-do-coi-giay-boot-nu-4-696x821

Không còn là chân váy ngắn cá tính, chân váy midi mới chính là “người tình” vô cùng hấp dẫn của boots cổ ngắn.

Từ những chân váy midi xếp ly, chân váy midi xoè hay chỉ đơn giản là chân váy midi chữ A đều kết hợp rất ăn ý với mẫu giày cá tính này. Đôi khi sự trái ngược nhau lại đem đến những set đồ thật ấn tượng và thú vị.

cach-phoi-do-coi-giay-boot-nu-9-696x560

Giày boots nữ cổ thấp + quần jeans

Đều là những đứa con cưng của các cô nàng sành điệu nên chắc chắn giày boots nữ cổ thấp và quần jeans sẽ không làm bạn phải cảm thấy thất vọng. Chẳng hề cầu kì nhưng hai item này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và thu hút hơn rất nhiều.

cach-phoi-do-coi-giay-boot-nu-22-696x928

Khi lựa chọn quần jeans và boots cổ thấp, bạn chỉ cần mix thêm một chiếc áo len phom rộng hay áo thun đơn giản là đã có một outfit vô cùng cá tính rồi. Với những cô nàng thích phá cách một chút thì áo sơ mi cách điệu hay sơ mi oversize sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời.

cach-phoi-do-coi-giay-boot-nu-29-696x928

Giày boots nữ cổ thấp + váy dài họa tiết

Một trong những cách phối đồ với giày boot cổ ngắn phá cách và độc đáo là kết hợp cùng đầm dài hoạ tiết. Vốn là một thiết kế đậm chất nữ tính, đầm maxi hoạ tiết thường bị nhiều cô nàng phớt lờ khi kết hợp cùng giày boot cổ ngắn.

Thế nhưng, chính sự đối lập ấy lại càng giúp bạn nổi bật giữa muôn vàn những cô nàng diện giày bốt giống nhau. Thêm một chiếc áo khoác da sẽ giúp cân bằng lại và tạo điểm nhấn thị giác tốt hơn cho bộ trang phục.

Empty
Empty

Giày boots nữ cổ thấp + quần sooc

Boot cổ ngắn đâu chỉ diện được trong mùa đông. Ngay cả những lúc trời nắng dịu dịu, thời tiết vẫn còn ấm áp thì chúng ta vẫn có thể diện được với quần sooc cơ mà. Cách phối đồ này thể hiện sự trẻ trung, cá tính với phong cách đường phố.

Đây là những cô gái mạnh mẽ và thích sự phá cách. Họ không ngần ngại dẫn đầu các xu hướng thời trang mới. Có thể chọn thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, bạn sẽ càng sành điệu.

Giày boots nữ cổ ngắn + quần legging

Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân dài thon gọn thì đừng bỏ lỡ quần legging và giày boots nữ cùng áo len hoặc hoodie hay áo thun tay dài phom rộng nhé. Combo này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp khoe trọn đôi chân và body thu hút của bạn một cách khéo léo vô cùng hiệu quả đấy.

Với những cô nàng sành mặc thì đây không phải là công thức phối đồ mới mẻ nhưng nó lại là những item “ruột” trong những ngày mùa đông.

Để tránh set đồ của mình trở nên nhàm chán bạn hãy khéo léo chọn những kiểu áo có họa tiết hay màu sắc nổi bật một chút. Legging họa tiết cũng là một gợi ý táo bạo dành cho những cô nàng nổi loạn để diện cùng boots cổ ngắn.

Empty
Empty

Giày boots cổ thấp + quần ống rộng

Quần ống rộng và boots cổ thấp là cặp đôi có độ phủ sống dày đặc trên mọi street style của các fashionista trong thời gian gần đây.

Nếu như trước đây, boots luôn đi kèm với skinny và legging thì ngày nay boots cổ thấp lại được coi là cặp đôi hoàn hảo với quần ống rộng. Và nếu là một cô nàng “nhạy trench” thì bạn không nên bỏ qua công thức này.

Empty
Empty

Giày boots nữ cổ thấp + áo trench coat

Giày boots cổ thấp và áo trench coat đều là hai item “ruột” của các fashionista đình đám mỗi khi gió mùa về. Thời thượng, cá tính và đầy lôi cuốn đều là những ưu điểm tuyệt vời của hai item này. Nếu là một con chiêu thời trang chính hiệu thì bạn hãy ghim ngay công thức phối đồ này lại nhé.

Bên trong áo trench coat, bạn có thể diện chân váy, áo thun cao cổ, áo sơ mi và skinny đều sẽ phù hợp. Tuy nhiên, những cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn một chút hãy cân nhắc trước khi quyết định chọn hai item này nhé.

Empty
Empty
Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ