6 kiểu váy cực kỳ tiện dụng với mọi lứa tuổi, chị em nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ

Nếu chị em đang có ý định mua váy thì tuyệt đối không thể bỏ qua 6 kiểu váy vừa dễ phối, lại vừa sang trọng phong cách này.

6 kiểu váy cực kỳ tiện dụng với mọi lứa tuổi, chị em nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ

Váy là một trong những trang phục cơ bản không thể thiếu của chị em. Song trong thời đại thời trang thay đổi liên tục thì việc quyết định mua váy gì để không bị lỗi thời là chuyện không đơn giản.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 kiểu váy vừa phong cách lại còn dễ phối đồ, lâu lỗi thời, giúp chị em dễ dàng lựa chọn mua sắm hơn.

1. Váy bút chì

6 kiểu váy vừa tiện dụng lại phù hợp với mọi lứa tuổi, chị em nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ của mình - Ảnh 1.

Váy bút chì cực dễ phối đồ, chị em không chỉ có thể mặc nó để đi làm mà còn có thể mặc đi chơi, hẹn hò, dự tiệc thậm chí dạo phố. Với đường xẻ khéo léo, chiếc váy bó sát này còn giúp bạn khoe đôi chân nuột nà, làm chị em nhìn cao ráo hơn đấy.

2. Váy xếp ly

6 kiểu váy vừa tiện dụng lại phù hợp với mọi lứa tuổi, chị em nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ của mình - Ảnh 2.

Với những nếp váy mềm mại dịu dàng, váy xếp ly mang đến vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào, quyến rũ duyên dáng. Hơn nữa, váy rộng rất thoải mái, cực phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố.

Mặc chiếc váy này, bạn vừa nhìn nghịch ngợm, phong cách cá tính lại vẫn giữ được nét nữ tính.

3. Váy denim

6 kiểu váy vừa tiện dụng lại phù hợp với mọi lứa tuổi, chị em nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ của mình - Ảnh 3.

Váy denim thực sự nữ tính và phong cách. Không chỉ vậy, chất liệu denim sành điệu sang trọng lại trẻ trung sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp và quyền lực cho bạn.

Bạn có thể mặc váy denim kiểu bút chì, midi, tất cả tùy thuộc vào phong cách bạn thích.

4. Váy quấn

6 kiểu váy vừa tiện dụng lại phù hợp với mọi lứa tuổi, chị em nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ của mình - Ảnh 4.

Váy quấn với những đường xẻ chéo sẽ giúp chân bạn nhìn dài hơn, đánh lạc hướng sự chú ý của người nhìn, làm mọi người bỏ qua phần đùi và bụng có khuyết điểm. Hơn nữa, kiểu váy này thực sự phong cách và trẻ trung, phù hợp cho các mùa quanh năm.

5. Váy xòe

6 kiểu váy vừa tiện dụng lại phù hợp với mọi lứa tuổi, chị em nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ của mình - Ảnh 5.

Váy xòe hay còn gọi là váy flared là kiểu váy ôm sát phía trên và phần chân váy nhẹ nhàng xòe ra phía dưới. Váy xòe nhấn mạnh vòng eo, giúp cơ thể chị em thêm cân đối hơn, đồng thời còn tạo cảm giác bồng bềnh ngọt ngào, mang tới nét nữ tính dễ thương.

6. Váy maxi

6 kiểu váy vừa tiện dụng lại phù hợp với mọi lứa tuổi, chị em nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ của mình - Ảnh 6.

Váy maxi với tà váy nhẹ nhàng là trang phục được ưa chuộng của vô số chị em. Xuân đến, những chiếc váy maxi với họa tiết hoa lá dịu dàng sẽ tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ nữ tính, làm chị em trở nên duyên dáng bội phần.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...