6 công thức phối đồ hot trend năm 2019, chị em không nên bỏ qua

Dưới đây là 6 công thức phối đồ cực hot trend trong năm 2019, giúp mọi cô nàng từ bánh bèo đến cá tính đều trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuống phố.

6 công thức phối đồ hot trend năm 2019, chị em không nên bỏ qua

6 cách phối đồ trong bài viết dưới đây đang rất được chị em công sở và giới trẻ ưa chuộng. Bởi vì, những công thức này không chỉ đơn giản mà còn mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, dịu dàng và thời trang.

Áo len rộng, quần skinny và giày cao gót

Chiếc quần skinny có khả năng giúp chị em phụ nữ khoe đôi chân thon dài. Đồng thời, khi bạn kết hợp kiểu quần này cùng chiếc áo len rộng và đôi giày cao gót thì sẽ sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ thời trang, lôi cuốn và trẻ trung.

Trong cuộc sống thường ngày, ngay cả các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng khá chuộng phong cách thời trang mang hơi hướng mùa đông năng động này. Với chiếc áo len rộng một chút, các chị em chỉ cần sơ vin một phần ở phía trước, trông sẽ thời trang và cá tính hơn.

6 công thức phối đồ hot trend năm 2019, chị em không nên bỏ qua ảnh 1

Áo len rộng, quần skinny và giày cao gót giúp chị em phụ nữ sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ thời trang, lôi cuốn và trẻ trung - Ảnh minh họa: Internet.

Áo blouse và quần jeans cạp cao

Chị em phụ nữ trông sẽ cực ra dáng một quý cô thanh lịch, sành điệu nếu lên đồ với một chiếc áo blouse nữ tính đi cùng là quần jeans cạp cao.

Sau đó, "đóng thùng" chỉnh tề và hoàn thiện với một đôi giày như mule, loafer hay sandal tối giản. Sự kết hợp này không chỉ giúp vóc dáng của bạn cao thêm vài phân mà còn trông thon gọn hơn rất nhiều.

6 công thức phối đồ hot trend năm 2019, chị em không nên bỏ qua ảnh 2

Bạn trông sẽ cực ra dáng một quý cô thanh lịch, sành điệu nếu lên đồ với một chiếc áo blouse nữ tính đi cùng là quần jeans cạp cao - Ảnh minh họa: Internet.

Áo nỉ, chân váy jeans và giày sneaker

Thời trang không có ranh giới rạch ròi giữa phong cách này với phong cách kia. Vì vậy, áo nỉ, chân váy jeans và giày sneaker là công thức "pha trộn" giữa phong cách thời trang trẻ trung, cá tính, năng động cùng nét duyên dáng, thanh lịch của phái đẹp. 

Combo áo nỉ và chân váy jeans có thể diện trong thời tiết se lạnh. Bên cạnh đó, nếu trời lạnh hơn thì bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo dạ dáng dài là đã đủ giữ ấm cho cơ thể rồi.

6 công thức phối đồ hot trend năm 2019, chị em không nên bỏ qua ảnh 3

Áo nỉ, chân váy jeans, áo khoác dạ và giày sneaker là công thức "pha trộn" giữa phong cách thời trang trẻ trung, cá tính, năng động cùng nét duyên dáng, thanh lịch của phái đẹp - Ảnh minh họa: Internet.

Jeans đen hoặc trắng

Đừng chỉ giới hạn phong cách của mình trong những mẫu jeans xanh mà quên mất rằng, bạn còn có thêm 2 lựa chọn thú vị không kém đó là quần jeans trắng và jeans đen. 

Về khoản phối đồ thì jeans đen hoặc trắng rất "dễ tính", phái đẹp có thể chọn ngẫu hứng trong tủ đồ của mình một chiếc áo sơ mi cổ điển hay blouse điệu đà, tô điểm thêm bằng đôi giày bệt hoặc giày cao gót nữ tính là đã tự tin đi làm với vẻ ngoài cực chuyên nghiệp, đúng chất công sở.

6 công thức phối đồ hot trend năm 2019, chị em không nên bỏ qua ảnh 4

Về khoản phối đồ thì jeans đen hoặc trắng rất "dễ tính nên phái đẹp có thể kết hợp cùng kiểu áo khác nhau - Ảnh minh họa: Internet.

Áo T-shirt in chữ và quần jeans

Nếu đã chán diện lên mình những chiếc áo phông trơn màu thì bạn có thể đổi gió cho phong cách với áo T-shirt in chữ đơn giản, phảng phất chút vintage vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch.

Và trong trường hợp, bạn đã ngoài 30 thì lựa chọn này cũng không hề khiến bản thân rơi vào tình cảnh "cưa sừng làm nghé".

6 công thức phối đồ hot trend năm 2019, chị em không nên bỏ qua ảnh 5

Nếu đã chán diện lên mình những chiếc áo phông trơn màu thì bạn có thể đổi gió cho phong cách với áo T-shirt in chữ đơn giản vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch - Ảnh minh họa: Internet.

Áo blouse và jeans trắng

Nét nữ tính, trang nhã của quần jeans trắng quả là hợp rơ tuyệt đối với vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của những chiếc áo blouse. Vậy nên khi bắt cặp với nhau, chị em phụ nữ sẽ có được tổng thể trang phục xinh đẹp miễn bàn.

6 công thức phối đồ hot trend năm 2019, chị em không nên bỏ qua ảnh 6

Nét nữ tính, trang nhã của quần jeans trắng quả là hợp rơ tuyệt đối với vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của những chiếc áo blouse - Ảnh minh họa: Internet.

Váy sơ mi

6 công thức phối đồ hot trend năm 2019, chị em không nên bỏ qua ảnh 7

Váy sơ mi là món thời trang không chỉ giúp các quý cô trở nên xinh đẹp, dịu dàng mà còn giấu dáng vô cùng khéo léo - Ảnh minh họa: Internet.

Trong muôn kiểu váy liền xinh xắn, đáng yêu, váy sơ mi chính là item có khả năng "hack" tuổi đỉnh nhất. Đây cũng là món thời trang không chỉ giúp các quý cô trở nên sành điệu và hợp mốt mà còn giấu dáng vô cùng khéo léo. Thế nên, chị em cần bổ sung ngay vào tủ đồ xuân - hè của mình kiểu váy đơn giản mà tinh tế này.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ