6 bí kíp trang điểm giúp U40 trẻ đẹp như gái 18

 Mãi tươi trẻ là ước muốn của hầu hết các chị em hiện nay. Nhưng làm cách nào thì không phải ai cũng biết, bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho chị em những bí kíp trang điểm trẻ ra hàng chục tuổi đấy nhé!

6 bí kíp trang điểm giúp U40 trẻ đẹp như gái 18
1. Kẻ mày

Trang điểm lông mày đậm sẽ gây chú ý nhiều hơn vào vùng trán, làm lộ nếp nhăn. Để che đi khuyết điểm của vùng trán bạn nên chọn cách kẻ mày theo đường nét tự nhiên bằng tông màu nâu hạt dẻ sẽ khiến bạn trẻ trung hơn.

2. Kẻ đường kẻ mắt tự nhiên

Phải kẻ đường mắt thật tự nhiên, kết thúc ở đuôi mắt sắc xảo, giúp mắt trông to hơn và dễ gây được sự chú ý thay vì lựa chọn một cách làm mắt đậm. Màu mắt cũng nên tự nhiên và nhẹ nhàng nhé.

3. Không dùng nhũ sáng

Tuổi tác ngày càng tăng, bạn nên tạm biết những vật dụng trang điểm tạm bợ như nhũ mắt, chính những màu mắt không nhũ mới là lựa chọn hữu hiệu nhất cho chị em chúng ta.

Cách trang điểm khiến đôi mắt trông có hồn và chiều sâu hơn chính là cách làm cho tuổi tác bạn được "khai gian" hơn so với tuổi thât.

4. Kẻ viền môi

Viền môi là điểm nhấn giúp định hình vùng môi rõ nét, giúp tô son dễ dàng, đôi môi căng mọn và đầy sức sống làm bạn trông quyến rũ hơn. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bước này nhé.

5. Lựa chọn son

Son đỏ rượu vang (burgundy) là màu chưa bao giờ lỗi mốt mà còn luôn mang lại vẻ quyến rũ đầy ma lực. Son đỏ rượu vang rất hợp với cách đánh trơn lì một màu. Chính vì vậy kiểu đánh đều khắp môi cho môi với sắc đỏ rượu vang được các nàng yêu thích hơn cả.

Nếu thích trẻ trung, xinh tươi hơn, nàng có thể tán son ở giữa lòng môi, chấm nhẹ một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre. Còn không, một bờ môi dày tiệp màu burgundy sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài sang chảnh và ấn tượng hơn bao giờ hết.

6. Màu tóc trung tính

Không chỉ kiểu tóc, màu tóc cũng góp phần đáng kể trong việc tôn lên đường nét thanh xuân của bạn. Nếu không đủ can đảm để thử những màu “nổi loạn” như tóc pinky hay cầu vồng, bạn ít nhất nên chọn cho mình một màu trung tính. Nâu hạt dẻ/cà phê sáng là lựa chọn sẽ không bao giờ phản bội bạn.

Mặt khác, bạn cũng nên để ý đến undertone da mặt trước khi quyết định màu nhuộm mới. Nếu không chắc chắn vào bản thân, bạn có thể tìm đến hair salon uy tín để xin tư vấn từ thợ chăm sóc tóc chuyên nghiệp.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...