5 mỹ nhân châu Á sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Nam cũng có tên

Thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, 5 người đẹp này chẳng những nhận được sự yêu mến của khán giả mà còn ngày càng lên hương với nhan sắc khiến ai cũng phải dè chừng.

5 mỹ nhân châu Á sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Nam cũng có tên

Quá trình thay đổi ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ của những cái tên đình đám như Park Min Young, Lee Da Hae, Yoo In Na, Thủy Tiên... hoàn toàn khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi chỉ cần nỗ lực và dám dũng cảm đụng  chạm "dao kéo" để biến hình, ai cũng có thể "lột xác" thành công.

1. Park Min Young

Là một trong những ca "dao kéo" thành công nhất xứ sở Kim Chi, nhan sắc của Park Min Young ở thời điểm hiện tại đã trở thành "siêu phẩm thẩm mỹ" được công chúng trên khắp nơi hâm mộ. Bởi càng ngày, những nét sửa trên gương mặt của thư kí Kim càng thanh thoát, tự nhiên và trẻ trung hơn rất nhiều.

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 1

Thời còn bé, nữ diễn viên sở hữu đôi mắt một mí, gương mặt thô và bè không có gì ấn tượng. Sau khi lộ ảnh quá khứ khiến nhiều người vỡ mộng, Park Min Young đã thừa dũng cảm thừa nhận mình can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn.

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 2

Đôi mắt to tròn hai mí, chiếc mũi dọc dừa thon gọn, khuôn cằm Vline ngọt ngào của Park Min Young ở hiện tại đã giúp cô dẫn đầu danh hiệu mỹ nhân "dao kéo" đẹp nhất xứ sở kim chi. Không thể phủ nhận, chính gương mặt xinh đẹp, không góc chết này là niềm mơ ước của bao thiếu nữ.

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 3

Ở những góc nghiêng, đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của Park Min Young càng thêm lộ rõ. Chẳng cần son phấn, người đẹp vẫn khiến bao trái tim đập loạn nhịp. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 4

Bên cạnh làn da trắng mịn không tỳ vết, thân hình nuột nà, chuẩn chữ S của Park Min Young cũng từng khiến người hâm mộ "dậy sóng". Theo cô, để giữ vóc dáng phù hợp với nghề diễn viên, nữ diễn viên tích cực chơi thể thao, tập gym, múa và có chế độ ăn khoa học. Ở tuổi 33, mỹ nhân họ Park vẫn là một tượng đài nhan sắc được người người yêu mến và ngưỡng mộ. 

2. Lee Da Hae

Bên cạnh Park Min Young, người đẹp "lên hương" nhờ "dao kéo" không ai khác ở xứ Hàn đó chính là nữ diễn viên Lee Da Hae. Với gương mặt đẹp không góc chết, làn da trắng mịn không tì vết cùng thân hình chuẩn mẫu, mỹ nhân họ Lee luôn khiến người ta phải “choáng ngợp”.

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 5

Gương mặt quá khứ của Lee Da Hae từng khiến fan sốc vì khác xa so với sự xinh đẹp của cô ở thời điểm hiện tại. Trải qua thời gian, nhờ cách trang điểm và công nghệ thẩm mỹ, nhan sắc của cô đã dần được cải thiện và trở thành một trường hợp "dậy thì" thành công. Theo đó, Lee Da Hae đã gọt mặt, nâng mũi, cắt cánh mũi, làm lại mắt. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 6

Khuôn mặt thon gọn cùng đôi mắt to tròn, sóng mũi cao dọc dừa dù đều là thành quả của "dao kéo" nhưng vẫn là những yếu tố góp phần giúp cho nữ diễn viên "thăng hạng" nhan sắc. Ngoài ra, sự biến đổi nhan sắc quá đỗi hoàn hảo này cũng là một trong những yếu tố giúp sự nghiệp của Lee Da Hae lên như diều gặp gió.

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 7

Vẻ tươi tắn xen lẫn dịu dàng, nữ tính và rất sang chảnh của Lee Da Hae ở bất kỳ sự kiện nào cũng thu hút sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt hơn cả chính là làn da trắng mịn không tỳ vết của cô nàng. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 8

Trái ngược với gương mặt đã đụng chạm thẩm mỹ nhiều lần, Lee Da Hae lại sở hữu thân hình đẹp tự nhiên, đặc biệt là đôi chân thon dài. Ở tuổi 34, nhan sắc của "ngọc nữ xứ Hàn" vẫn hoàn hảo đáng mơ ước như thời hoàng kim nhiều năm về trước.

3. Yoo In Na 

Cái nôi phẫu thuật thẩm mỹ của xứ Hàn cũng đã sản sinh ra một "thiên thần dao kéo" đẹp bất chấp thời gian không ai khác ngoài Yoo In Na. Dù tên tuổi của cô chỉ mới "vụt sáng" vài năm trở lại đây thôi nhưng vẻ ngoài ngọt ngào và thân hình bốc lửa của nữ diễn viên luôn được đánh giá cao.

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 9

Hình ảnh quá khứ của người đẹp khiến nhiều người bị sốc vì nhan sắc "một trời một vực" so với hiện tại. Trước khi đụng chạm "dao kéo", Yoo In Na sở hữu nhan sắc khá tầm thường với đôi mắt một mí và khuôn mặt kém thanh thoát. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 10

Yoo In Na mang vẻ đẹp vừa mặn mà, vừa đáng yêu và có thân hình nóng bỏng. Dù là "mỹ nhân dao kéo" nhưng nữ diễn viên ngày càng đẹp tự nhiên và quyến rũ hơn, không như nhiều ngôi sao Hàn khác vì thẩm mỹ mà ngày xuống sắc. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 11

Để tôn vinh nhan sắc nữ thần của mình, Yoo In Na trung thành với gout trang điểm trong suốt, son cam hoặc hồng vì làn da vốn trắng sáng. Vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào khó cưỡng cùng sự nghiệp ngày càng thăng hoa của Yoo In Na chính là yếu tố giúp cô trở thành hình mẫu phụ nữ khiến phái đẹp Hàn Quốc ngưỡng mộ. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 12

Bên cạnh đó vẻ đẹp trong trẻo của mỹ nhân sinh năm 1982, lý do khiến cho Yoo In Na luôn được người hâm mộ thương nhớ chính là bởi vóc dáng xinh đẹp của cô. Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của cô cũng rất độc đáo. Yoo In Na tự tin chỉ cần uống nước lọc đúng và đủ là bạn sẽ có làn da rạng rỡ hơn, chẳng cần bổ sung thêm bất cứ loại đồ uống nào.

4. Liễu Nham

Được mệnh danh là mỹ nhân gợi cảm số 1 Trung Quốc, vẻ đẹp sexy và gợi cảm bất tận của Liễu Nham luôn khiến bất kỳ ai cũng phải xiêu lòng. Tuy nhiên, để có được nhan sắc hoàn hảo ở thời điểm hiện tại, cô cũng trải qua cuộc "trùng tu" nhan sắc.

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 13

Hồi mới vào showbiz, Liễu Nham có nhan sắc chẳng mấy nổi bật và sắc sảo như thời điểm hiện tại. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 14

Từ một cô gái có nhan sắc bình thường, Liễu Nham giờ đã trở thành một trong mỹ nhân quyến rũ, gợi cảm nhất Hoa ngữ. Khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, sống mũi cao của cô trở thành những sản phẩm "dao kéo" thành công. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 15

Không chỉ ghi điểm bằng vẻ ngoài xinh đẹp, hình tượng sexy của Cbiz còn "đốn tim" người hâm mộ bằng sắc vóc trời cho cực bốc lửa. Dù đã trải bước vào tuổi 38, Liễu Nham vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn bởi số đo 3 vòng 102-58-92 và vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 16

Để có được đường cong quyến rũ, Liễu Nham không ngừng kiên luyện tập yoga. Ngoài ra, việc học khiêu vũ được học từ nhỏ cũng giúp mỹ nhân này giữ gìn sắc vóc ở độ tuổi U40. 

5. Thủy Tiên

Nhắc tới "siêu phẩm dao kéo" ở Việt Nam, sẽ khó có ai "qua mặt" nổi Thủy Tiên. Từ một người đẹp với nhan sắc bình thường, kém nổi bật, nữ ca sĩ thừa nhận mình đã "đập đi xây lại" gương mặt để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 17

Thuở mới vào nghề, gương mặt của bà mẹ bỉm sữa khá tròn trịa, đôi mắt nhỏ, chiếc mũi tẹt và đầu mũi khá thô. Bên cạnh đó, khuôn miệng của nữ ca sĩ khi cười không được cuốn hút như hiện tại. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 18

Việc thẩm mỹ khuôn mặt đã giúp Thủy Tiên "lột xác" hoàn toàn về vẻ ngoài và phong cách. Gần đây, Thủy Tiên luôn xuất hiện với hình ảnh nền nã, thanh thoát cùng cách trang điểm sắc sảo giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp của mình. 

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 19

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng nhan sắc của "bà mẹ một con" vẫn xứng danh nữ thần xinh đẹp làng giải trí Việt. Thủy Tiên thu hút người đối diện bằng nụ cười rạng rỡ, làn da căng mịn và các đường nét nhẹ nhàng tự nhiên. Bí quyết để bà xã Công Vinh giữ mãi vẻ đẹp tuổi 18 đó chính là luyện tập yoga để rèn luyện sự dẻo dai và giữ cho tinh thần luôn luôn sảng khoái.

5 "sieu pham dao keo" chau a so huu nhan sac tuyet dinh, viet nam cung co 1 my nhan - 20

Xuất hiện trong các sự kiện, vóc dáng nuột nà cùng vòng 1 lấp ló của Thủy Tiên luôn khiến người hâm mộ phải ngước nhìn. 

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ