5 loại hoa quả giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa của bé

 5 loại quả dưới đây giàu vitamin giúp hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

5 loại hoa quả giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa của bé

Chuối

Chúng ta đều biết rằng chuối có tác dụng nhuận tràng rất tốt và giá cả rất rẻ. Ngoài ra, nó cũng có nhiều chất dinh dưỡng, cộng với lượng calo thấp, nên ăn nhiều chuối cũng không bị béo. Đối với một số người bị dạ dày xấu, ăn nhiều chuối cũng có tác dụng bảo vệ đường tiêu hóa tốt.

Táo

Mỗi ngày, trẻ em có thể ăn nhiều loại trái cây, để tăng cường khả năng miễn dịch và bổ sung các chất dinh dưỡng khác nhau cần thiết trong quá trình tăng trưởng của cơ thể.

Đủ đủ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Đủ đủ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Đu đủ

Đu đủ là một trái cây khác chứa nhiều vitamin C. Đu đủ có chứa một loại enzyme tiêu hóa có tên là papain có đặc tính chống viêm đồng thời cũng chứa một lượng kali, folate, và vitamin A và B.

Cam, quýt

Cam, quýt có hàm lượng vitamin C rất cao và vitamin C được công nhận là một chất giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và ngăn ngừa cảm lạnh.

Trẻ em có thể ăn nhiều cam,quýt hơn để chống lại cúm theo mùa và cảm lạnh hàng ngày. Bổ sung nhiều vitamin C có thể làm giảm tình trạng loét, đặc biệt đối với trẻ thường xuyên bị loét miệng cũng nên ăn nhiều cam, quýt.

Quả Kiwi giúp trẻ chống lại cảm cúm

Quả Kiwi giúp trẻ chống lại cảm cúm.

Kiwi

Kiwi tự nhiên chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin C, folate, kali, vitamin K và vitamin E giúp tăng cường hệ miễn dịch. Vì vậy, cha mẹ thường xuyên bổ sung quả kiwi cho trẻ để bé khỏe mạnh hơn.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...