5 kiểu áo siêu điệu đà che khuyết điểm tối đa cho nàng bắp tay to

Việc lựa chọn trang phục trong những ngày nóng bức mùa hè đối với những cô nàng có bắp tay to lại chẳng hề dễ dàng chút nào. Trong bài viết này, cùng tham khảo 5 kiểu áo giúp khắc phục khuyết điểm cho nàng tay to nhé.

5 kiểu áo siêu điệu đà che khuyết điểm tối đa cho nàng bắp tay to

Áo tay phồng

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với phần bắp tay không được săn chắc của mình thì đừng bỏ qua mẫu áo tay phồng nhé. Áo tay phồng chính là giải pháp cứu cánh tuyệt vời nhất để bạn che lấp đi khuyết điểm của mình đó.

Đặc biệt hơn, mẫu áo này còn có khả năng biến hoá vô cùng ấn tượng nên bạn hãy thoải mái thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau nhé.

Áo tay phồng không chỉ giúp bạn che được khuyết điểm của bắp tay mà nó còn đem tới cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về chất liệu, kiểu dáng và họa tiết nữa.

Tuy nhiên, trong những ngày nóng bức thì áo tay phồng ngắn có họa tiết hoa lá bắt mắt sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Empty

Empty

Áo tay lỡ

Áo tay lỡ vừa phù hợp với thời tiết sang thu lại vừa giúp che khuyết điểm của các nàng tay to.

Với những kiểu áo tay lửng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu áo với phần tay ôm vừa phải, không quá bó sát hoặc lựa chọn những kiểu áo tay lửng với ống tay áo suông để giúp che đi nhược điểm phần cánh tay, ngoài ra việc lựa chọn những tone màu tối như ghi lông chuột, xanh navy đậm, đỏ đun, đen... cũng rất hiệu quả về mặt thị giác.

Empty

Empty

Áo tay loe

Thật thiếu xót nếu như vắng mặt áo tay loe trong danh sách này bởi nó không chỉ là một hot trench rất được yêu thích trong thời gian gần đây mà nó còn là “trợ thủ” đắc lực cho những cô nàng bắp tay to.

Mẫu áo này thường có phần tay khá dài nên bạn hãy chọn những mẫu áo tay loe có chất liệu thoáng mát như: cotton, voan… để có thể “chống chọi” với cái nóng của mùa hè nhé.

Khi đi dạo phố, picnic bạn hãy chọn cho mình mẫu áo thun tay loe năng động và trẻ trung, nếu tới nơi làm việc thì áo sơ mi tay loe sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất đó nhé.

Empty

Empty

Áo xuyên thấu

Bao lâu nay, áo xuyên thấu vẫn luôn là item rất được lòng phái đẹp. Mẫu áo này không chỉ có sức hút rất lớn mà nó còn giúp bạn che đi được vài khuyết điểm về vóc dáng như phần bắp tay to chẳng hạn. Vì thế bạn đừng quên sắm ngay một “em” áo xuyên thấu ngay nhé.

Sự sexy vừa đủ của áo xuyên thấu sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn và thu hút hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, mẫu áo này còn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong những ngày hè nóng bức nữa. Tuy nhiên, để không bị phản tác dụng bạn đừng nên chọn những mẫu áo xuyên thấu có chất liệu mỏng quá.

Empty

Empty

Áo trễ vai

Vừa khoe được bờ vai hờ hững quyến rũ lại vừa có thể giấu được phần bắp tay to thì quá tuyệt vời phải không các nàng. Nếu đang đau đầu về khuyết điểm ở bắp tay thì bạn hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo trễ vai nhé. Bạn sẽ phải bất ngờ vì những gì mẫu áo này đem lại đó.

Áo trễ vai không chỉ phù hợp với cô nàng nữ tính mà nó còn có thể làm hài lòng các cô nàng cá tính nữa. Mách nhỏ một chút là bạn không nên chọn mẫu áo có phần trễ vai quá rộng vì như thế sẽ vô tình làm lộ phần bắp tay to của bạn đó.

Empty

Empty

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ