43 tuổi, Xa Thi Mạn tự tin khoe làn da "lão hóa ngược" nhờ bí quyết đơn giản

GD&TĐ - Mỹ nhân TVB tiết lộ, cô thường xuyên để mặt mộc, cho làn da có cơ hội "được thở".

43 tuổi, Xa Thi Mạn tự tin khoe làn da "lão hóa ngược" nhờ bí quyết đơn giản
Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí Hồng Kông, nữ diễn viên không chỉ giữ được nét trẻ trung như thuở mới vào nghề mà ngày càng son sắc hơn xưa.

Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí Hong Kong, Xa Thi Mạnkhông chỉ giữ được nét trẻ trung như thuở mới vào nghề mà ngày càng son sắc hơn xưa.

Hơn 20 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1997, Xa Thi Mạn

Mới đây, những hình ảnh khoe mặt mộcđược người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùngbất ngờ.

Ở tuổi 43, theo lẽ tự nhiên,

Ở tuổi 43, theo lẽ tự nhiên, làn da của phụ nữ sẽ xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa và có phần kém sắc. Thế nhưng, Xa Thi Mạn dường như đã đi ngược lại quy luật tự nhiên ấy.

43 tuổi, Xa Thi Mạn tự tin khoe làn da lão hóa ngược nhờ bí quyết đơn giản - 7

Mỹ nhân TVB có lànda trắng hồng, mịn màng, hầu như không có chút nếp nhăn nào.

43 tuổi, Xa Thi Mạn tự tin khoe làn da lão hóa ngược nhờ bí quyết đơn giản - 3

So sánh với hình ảnh khiđăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi "Hoa hậu Hong Kong 1997", Xa Thi Mạn chẳng những không già đi mà còn ngày một đẹp hơn.

Hơn 20 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1997, Xa Thi Mạn hầu như không già đi chút nào

Chia sẻ bí quyết làm đẹp, mỹ nhân TVB cho biết, cô luônhạn chế trang điểm. Nếu cần trang điểm, cô cũng cố gắng tiết chế, tạo lớp nền mỏng nhẹ và không dặm quá nhiều phấn, chỉ kẻ viền mắt và thoa chút son, má hồng cho khuôn mặt tươi tắn.

Nếu không phải dự sự kiện hay đóng phim, cô sẽ để mặt mộc hoàn toàn.

Nếu không phải dự sự kiện hay đóng phim, cô sẽ để mặt mộc hoàn toàn. Đây là liệu pháp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả. Làn da "được thở" sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, da dẻ hồng hào hơn, lỗ chân lông se khít, không phát sinh mụn.

Xa Thi Mạn sử dụng những sản phẩm làm đẹp đơn giản như

Xa Thi Mạn chỉsử dụng những sản phẩm làm đẹp đơn giản như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum chống lão hóa, kem dưỡng da và đặc biệt là luôn thoa kem chống nắng.

Chính nhờ thói quen đơn giản này mà mỹ nhân 43 tuổi có làn da căng mịn, không tỳ vết, được xưng tụng là người đẹp lão hóa ngược.

Chính nhờ thói quen đơn giản này mà mỹ nhân 43 tuổi có làn da căng mịn, không tỳ vết, được xưng tụng là "người đẹp lão hóa ngược".

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ