4 mẹo đơn giản giúp da luôn khoắn như hot girl Hàn Quốc

Làn da căng mọng, đầy sức sống luôn là mơ ước của các cô gái. Chỉ cần 4 mẹo nhỏ dưới đây, làn da bạn sẽ luôn đẹp như mơ ước mà không mất quá nhiều công sức.

4 mẹo đơn giản giúp da luôn khoắn như hot girl Hàn Quốc

1. Luôn tẩy trang dù không trang điểm

4 meo don gian giup da luon khoan nhu hot girl Han Quoc - Anh 1

Dù bạn không dùng bất kỳ loại kem nào trên mặt thì tuyến nhờn tự nhiên cùng với bụi bẩn, không khí thành phố cũng sẽ làm da bị bẩn, bịt kín tuyến nhờn, gây nên mụn, sẹo, sạm, thâm.

Do đó, việc tẩy trang trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng nhằm làm thông thoáng lỗ chân lông suốt 1 ngày dài.

2. Tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ dưỡng da

4 meo don gian giup da luon khoan nhu hot girl Han Quoc - Anh 2

Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp bạn lấy đi lớp tế bào cũ, bụi bẩn và nhờn bít kín lỗ chân lông, giúp làn da được thông thoáng, tươi sáng hơn.

Có nhiều cách tẩy tế bào chết tại nhà đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tối nay như: tẩy tế bào chết bằng đường nâu trộn với mật ong, hay đường nâu trộn với cafe. Nếu cầu kỳ hơn nàng có thể thử công thức gồm mật ong, ô liu và đường nâu và cảm nhận hiệu quả của nó nhé.

4 meo don gian giup da luon khoan nhu hot girl Han Quoc - Anh 3

Ngoài ra, mặt nạ dưỡng da tự nhiên từ các loại hoa quả giàu vitamin cũng được các cô gái áp dụng. Có thể kể đến như chuối, chanh, trứng gà, bơ hay mật ong... dễ tìm thấy ngay trong căn bếp của mình.

3. Luôn dùng kem chống nắng (dù không đi nắng)

4 meo don gian giup da luon khoan nhu hot girl Han Quoc - Anh 4

Bạn nên biết rằng: dù bạn không đi ra ngoài thì vẫn bị tia UV chiếu đến như thường, ngay cả khi ngồi trong phòng làm việc, hay ở nhà cả ngày đấy!

Ngoài ra ánh sáng từ máy tính, ánh đèn hay điện thoại cũng có thể làm da bị sạm và không đều màu, nên việc dùng kem chống nằng hàng ngày là vô cùng cần thiết nhé!

4. Xịt khoáng cấp dưỡng ẩm

4 meo don gian giup da luon khoan nhu hot girl Han Quoc - Anh 5

Môi trường điều hòa khô đang là một trong những kẻ thù âm thầm hủy hoại làn da của các chị em. Các tia bức xạ từ màn hình máy tính - vật dụng gắn bó với bạn từ 8 - 10 tiếng đồng hồ cũng là yếu tố đáng sợ, khiến da sạm đi. Và xịt khoáng là giải pháp hiệu quả, an toàn cho chị em.

Việc xịt khoáng không chỉ làm mát da, cấp ẩm mà còn thúc đẩy, tái tạo tế bào da mới, tăng cường và củng cố sức khỏe làn da. Cách dùng đơn giản, nàng chỉ cần phun một lớp sương mỏng phủ lên da, sau đó vỗ nhẹ trong vài giây và lau khô nhẹ nhàng bằng bông tẩy trang là đã có ngay một khuôn mặt sạch bụi bẩn, tươi tắn.

Theo TT&VH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ