4 màu tóc nhuộm giúp bật tone da ngăm trong vòng 1 nốt nhạc

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn màu tóc nhuộm nào để làm sáng vài tone cho làn da ngăm của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Vốn dĩ sắc ánh đỏ đã là một màu vô cùng tôn da nhưng đó là với những cô nàng sở hữu làn da sáng màu.
Vốn dĩ sắc ánh đỏ đã là một màu vô cùng tôn da nhưng đó là với những cô nàng sở hữu làn da sáng màu.

Có lẽ rất nhiều bạn nữ luôn ao ước mình sở hữu một làn da sáng đều màu để có thể nhuộm bất cứ màu tóc nào mình muốn mà không sợ da bị xỉn màu. Vậy nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu một làn da như vậy.

Sở dĩ da bị tối, xỉn màu là do rất nhiều yếu tố cả chủ quan lẫn khách quan. Đó có thể là do bạn chưa sử dụng kem chống nắng và đồ bảo vệ da khi ra đường khiến da bị đen sạm đi cũng có thể do gen di truyền.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn màu tóc nào để làm sáng vài tone cho làn da ngăm của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Nâu cà phê

Người châu Á vốn dĩ đã sở hữu cho mình da trung bình (da vàng) sậm màu hơn so với các nước châu Âu vậy nên việc chọn màu tóc sao cho vừa phù hợp vừa bật làm sáng da luôn là nỗi băn khoăn thường trực.

Nâu cà phê là màu tóc được hầu hết các cô nàng trên khắp châu Á yêu thích vì tính thanh lịch đơn giản và vô cùng sáng da. Tone màu này mang đến cho các chị em một vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và ưu tú.

2. Màu olive xám

Đây là màu tóc thuộc tone màu lạnh được bắt trend từ xứ sở kim chi bởi những cô nàng hotgirl và cả giới nghệ sĩ. Vậy nhưng bạn đừng nghĩ màu này quá nổi bật hay khó kết hợp trang phục vì tone màu này khi nhuộm lên nhìn vô cùng trẻ trung mà không quá màu mè sặc sỡ.

4 màu tóc nhuộm giúp bật tone da ngăm trong vòng 1 nốt nhạc ảnh 5
Olive xám được lấy cảm hứng từ màu cà phê sữa và là một sự kết hợp tuyệt vời của gam màu olive ( xanh nâu nhạt) và màu xám. Đây là màu tóc giúp làn da của bạn gái bật đến 2 tone da và cũng rất dễ dàng kết hợp với các kiểu make up cũng như trang phục.

3. Màu nâu ánh đỏ

842

Vốn dĩ sắc ánh đỏ đã là một màu vô cùng tôn da nhưng đó là với những cô nàng sở hữu làn da sáng màu. Vậy nên khi kết hợp giữa sắc ánh đỏ và sắc nâu trầm nó sẽ vô tình tạo nên sự hài hòa không thể tuyệt vời hơn và giúp da bạn hồng hào và bật tone trông thấy.

4. Nâu san hô

360

Nếu bạn muốn bắt kịp trend của năm 2019 thì không thể bỏ qua gam màu nâu san hô đang làm mưa làm gió trên toàn châu Á. Màu nâu san hô chính là sự kết hợp tuyệt vời của gam màu nâu và màu cam sáng.

373

Màu tóc này cực kỳ phù hợp với mái tóc xoăn nhẹ nhàng mang hơi hướng retro. Đây là màu tóc giúp bạn nổi bật với ngoài trẻ trung cá tính và tỏa sáng với làn da được bật tone nhanh chóng của mình.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ