4 loại quả thường xuyên ăn vào buổi tối da căng mịn, phòng mụn nhọt hiệu quả

4 loại quả thường xuyên ăn vào buổi tối da căng mịn, phòng mụn nhọt hiệu quả

1. Dưa chuột

Theo khoa học, 96% dưa chuột là nước, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể vô cùng hiệu quả. Đồng thời, đóng vai trò quan trọng giúp kích thích các cơ quan thanh lọc gan thận hoạt động hiệu quả hơn, đặc biệt phù hợp với bé gái tuổi dậy thì.

Bên cạnh đó, dưa chuột cũng rất giàu protein, chất xơ, vitamin C và canxi, không chỉ giúp bé da dẻ mịn màng, mà còn phát triển chiều cao vượt trội, xương cốt chắc khỏe.  

2. Táo

Dù là táo xanh hay táo tỏ cũng chứa hàm lượng chất xơ vô cùng cao, giúp loại bỏ độc tố, bổ sung chất oxy hóa, bảo tối đa làm da của bé gái tuổi dậy thì.

Theo khoa học, trong thời điểm này, trong cơ thể bé diễn ra quá trình thay đổi hormone, rất dễ gây rối loạn nội tiết tố, nên táo sẽ là lựa chọn phù hợp để giải quyết vấn đề này. 

3. Đu đủ 

trai cay cho be 2

Trong đu đủ có chứa một loại enzyme tiêu hóa giúp quá trình chuyển hóa thức ăn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, trong đu đủ còn rất giàu các loại vitamin tốt cho cơ thể bé gái tuổi dậy thì như: A, E, C giúp tái tạo, mang đến cho bé một làn da mịn màng và tươi trẻ. Bên cạnh ăn đu đủ, mẹ cũng có thể xay sinh tố cho bé.

4. Bưởi

Bưởi là 1 trong những loại quả giàu vitamin C bậc nhất. Bên cạnh đó, còn rất giàu nước, carbon hydrate, chất xơ… Những hoạt chất này sẽ giúp cơ thể bé gái tuổi dậy thì giảm lượng isulin, giúp da căng sáng, trắng mịn từ sâu bên trong, giảm mụn nhọt hiệu quả vô cùng.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ