4 loại nước uống trước khi ngủ giúp bạn giảm cân cực nhanh

Những loại nước dưới đây bạn uống trước khi ngủ sẽ có tác dụng giảm cân cực nhanh.

4 loại nước uống trước khi ngủ giúp bạn giảm cân cực nhanh

Nước lô hội, chanh, dưa chuột

Nước lô hội và chanh giúp bạn giảm cân cực nhanh.

Nước lô hội và chanh giúp bạn giảm cân cực nhanh.

Dùng nước cốt của nửa quả chanh, 1 thìa gừng nạo, 1 quả dưa chuột gọt vỏ, 2 nhánh lô hội bỏ vỏ, 80ml nước. Tất cả các nguyên liệu này cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và chắt lấy nước uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Nước mật ong quế

Pha 1 thìa bột quế, 1 thìa cà phê mật ong, 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng. 

Nước nho

Trước khi đi ngủ, bạn có thể uống một cốc nước ép nho để giúp giấc ngủ ngon hơn và tăng khả năng đốt cháy calo trong khi ngủ.

Bản chất của nước nho là khi thâm nhập vào cơ thể sẽ giúp làm tăng sự tiết insulin vào ban đêm giúp điều hòa nhịp sinh học. Bên cạnh đó chất resveratrol có trong nho còn hoạt động như một loại chất chống oxy hóa thông qua cơ chế biến đổi đường trắng sang dạng đường nâu và đốt cháy dễ dàng hơn.

Trà hoa cúc 

Một cốc trà hoa cúc nóng cũng là sự lựa chọn thông minh trước khi đi ngủ để hỗ trợ giảm cân. Khi uống trà hoa cúc sẽ có tác dụng làm tăng nống độ glycine trong cơ thể giúp thư giãn hệ thần kinh. Đồng thời, với tính mát, trà hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, kiểm soát lượng đường trong máu giúp ngủ ngon và hỗ trợ giảm cân nhanh.

Sữa chua

Sữa chua được làm nên trên cơ chế lên men nên có thể giúp hệ tiêu hóa tăng lượng probiotic tác động làm tăng nồng độ vi khuẩn lành mạnh thúc đẩy hoạt động mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, sữa chua còn giúp cơ thể hấp thu tối đa các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh và ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa khi ngủ.

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ